Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 1, 2016

Từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12/2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình "Lái thử trúng thật" trên toàn quốc. Tham dự chương trình, ngoài việc được trải nghiệm cảm giác lái của các dòng xe Honda mới nhất, khách hàng còn có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị.

Honda tiếp tục triển khai chương trình "Lái thử trúng thật"

Theo đó, tất cả các khách hàng tới lái thử tại các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc trong khoảng thời gian trên đều có thể nhận thẻ cào may mắn với cơ hội trúng thưởng 1 ô che nắng Honda độc đáo.

Nếu ký hợp đồng đặt mua xe sau khi lái thử, khách hàng sẽ nhận được phiếu rút thăm may mắn với lượng phiếu tương đương số lượng xe đặt mua. Sau khi kết thúc chương trình, Honda sẽ tổ chức bốc thăm để chọn ra 3 người trúng giải Nhất, mỗi giải là 1 chiếc Honda City 1.5 CVT trị giá  583 triệu đồng, và 17 giải Nhì, mỗi giải là 1 chiếc xe tay ga Honda SH 125i.

Với chương trình rút thăm trúng thưởng đặc biệt này, Honda Việt Nam mong muốn sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng bên cạnh những trải nghiệm thú vị và niềm tự hào khi được sở hữu những chiếc ô tô Honda đầy tiện ích.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts