Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, November 13, 2016

Trong 2 ngày 10 và 11/11, ông Soulier, Giám đốc Kinh doanh Peugeot khu vực Châu Á, đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo Thaco.

Nội dung của chuyến công tác lần này là trao đổi về một số vấn đề liên quan đến chiến lược phát triển thương hiệu Peugeot trong năm 2017. Trong đó, nhấn mạnh phát triển sản phẩm Peugeot hiện hữu và model mới, những đổi mới trong hoạt động marketing tại Việt Nam trong thời gian tới.

Lãnh đạo Peugeot Châu Á công tác tại Việt Nam

Bên cạnh đó, trong chuyến ghé thăm showroom Peugeot Phú Mỹ Hưng, ông Soulier đánh giá cao chiến lược phát triển hệ thống bán hàng Peugeot tại Việt Nam thông qua sự đầu tư của hệ thống showroom cũng như tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng chuẩn Peugeot toàn cầu.

Cũng trong dịp này, ban lãnh đạo showroom Peugeot đã trao đổi chia sẻ một số thông tin về thị trường, khách hàng cũng như một số hoạt động mà hệ thống showroom đang triển khai tại Việt Nam.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts