Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 8, 2016

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của SH Mode 125cc với mong muốn đem đến nhiều tiện ích mang tính đột phá, giúp tối ưu trải nghiệm lái cho khách hàng, đi kèm giá bán khởi điểm từ 50,99 triệu đồng.

SH Mode

Về diện mạo, SH Mode 125cc mới là mẫu xe sở hữu lối thiết kế hướng đến sự đẳng cấp, giúp người lái toát lên được vẻ thời trang và hiện đại. Xe có thêm màu mới là Xanh ánh Tím trên phiên bản Thời trang. Bên cạnh việc bổ sung màu Xanh ánh Tím, Honda Việt Nam còn làm mới màu Đỏ trên phiên bản Tiêu chuẩn với mong muốn đem lại cảm giác mới mẻ cho người dùng.

Điểm mới đáng chú ý trong thiết kế lần này còn đến từ yên xe 2 tông màu độc đáo được áp dụng trên 2 màu trắng và vàng của phiên bản Thời trang. Việc phối màu cho yên xe tạo nên vẻ sang trọng, cao cấp, đồng thời là nét nhấn nhá thú vị nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể thiết kế thời trang của SH Mode.

SH Mode

Ngoài những điểm thay đổi hấp dẫn trên, SH Mode vẫn duy trì thiết kế phía trước hình chữ V sắc nét cùng điểm nhấn logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước. Thân xe được kết hợp từ những đường cong ấn tượng cùng logo SH Mode. Yên xe dài và rộng mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Thiết kế đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn, cho khả năng hiển thị cao cùng lớp trang trí mạ crôm cao cấp mang đến vẻ sang trọng. SH Mode sử dụng vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.

SH Mode 125cc mới là mẫu xe thứ 3 được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key. Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay. Bên cạnh đó thiết bị điều khiển FOB được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng cao cấp cho người sử dụng.

SH Mode

Xe tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: phun xăng điện tử PGM-Fi, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo. Nhờ đó, SH mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56%  so với dòng xe ga 125cc cùng loại (không sử dụng eSP và Idling Stop).

SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 21/11/2016 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán như sau:

Bảng giá SH Mode

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts