Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 1, 2016

Từ ngày 12/10 đến 12/11/2016, Thaco tổ chức sự kiện ra mắt mẫu xe Kia Optima 2016 kết hợp chương trình Drive to Surprise tại hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Tham gia sự kiện, khách hàng không chỉ có cơ hội trực tiếp tìm hiểu, khám phá những công nghệ mới ưu việt trên Kia Optima mới mà còn có thể đăng ký trực tiếp lái và cảm nhận sự khác biệt đến từ mẫu sedan cao cấp hàng đầu của Kia tại Việt Nam. Trong khi đó, những khách hàng đăng ký chương trình Drive to Surprise lại có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái thú vị từ những mẫu xe Kia đang được ưa chuộng hiện nay như Cerato, Sorento, Sedona.

Kia Optima 2016

Kia Optima 2016 là mẫu xe nằm trong thế hệ sản phẩm được thiết kế năng động với công nghệ hiện đại và khác biệt của tập đoàn Kia. Việc ra mắt Optima 2016 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam về một chiếc xe sang trọng, tiện nghi hiện đại, có giá bán hợp lý.

Đây cũng là mẫu xe sedan cao cấp thuộc phân khúc D, giúp nâng tầm Kia Optima mới lên một đẳng cấp cao hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Ngay sau khi ra mắt và đặc biệt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016, Kia Optima được khách hàng đánh giá rất cao với hàng trăm hợp đồng được ký kết.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts