Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 2, 2017

Ford Việt Nam chuẩn bị kết thúc năm 2016 với doanh số tăng khoảng 39% so với năm 2015, lần đầu tiên trong lịch sử đạt mốc gần 29.000 xe bán ra, được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của thị trường đối với toàn bộ các dòng xe Ford tại Việt Nam, đặc biệt là EcoSport, Ranger và Transit.

One Ford Drive

Với chiến lược kinh doanh One Ford, áp dụng hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của hãng gồm "Một Đội ngũ thống nhất, Một Kế hoạch, Một Mục tiêu", nhằm tối ưu hoá nguồn lực, ứng dụng công nghệ mới và mở rộng các dòng sản phẩm toàn cầu, đã giúp Ford Việt Nam tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mới. Sự thành công của các dòng xe chủ chốt trong chiến lược One Ford như Ranger, Everest hay động cơ EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu cho thấy nhu cầu tiêu dùng đã được đáp ứng và vượt lên trên mong đợi của khách hàng.

Nhờ vào thành công ngoạn mục từ những dòng sản phẩm One Ford, sự ủng hộ không ngừng của người tiêu dùng và các doanh nghiệp Việt đối với toàn bộ các dòng xe Ford, kết quả kinh doanh của Ford Việt Nam trong cả năm 2016 hứa hẹn sẽ đánh dấu một kỷ lục mới đầy ấn tượng, giúp Ford vững vàng top 3 thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam. EcoSport, Ranger và Transit đã đóng góp lớn vào doanh số bán lẻ của Ford với mỗi dòng sản phẩm thực sự chiếm lĩnh mỗi phân khúc của mình trong nhiều tháng và chắc chắn sẽ tiến xa hơn trong năm 2017.

Trong năm 2016 vừa qua, Ford Việt Nam cũng chào đón thêm các đại lý uỷ quyền và trung tâm bảo dưỡng chính hãng, nâng tổng số các chi nhánh và xưởng dịch vụ toàn quốc lên con số 35 bao gồm cả các trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng. Cùng với việc không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên và chuẩn hoá quy trình dịch vụ, việc mở rộng đại lý và trung tâm bảo dưỡng chính hãng là bước phát triển chiến lược của Ford Việt Nam, nhằm nâng cao giá trị bán lại của xe Ford và đem đến những trải nghiệm tốt hơn và thuận tiện hơn cho khách hàng, hướng đến sự hài lòng cao nhất.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts