Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 2, 2017

Toyota Việt Nam (TMV) vừa công bố ban lãnh đạo mới của công ty, đảm trách các vị trí Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc.

Theo đó, Tổng Giám đốc mới của TMV là ông Toru Kinoshita - người từng giữ nhiều trọng trách quan trọng tại Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và cũng đã có thời gian công tác tại TMV từ năm 1999-2002. Ngoài vị trí cao nhất, TMV cũng bổ nhiệm bà Đỗ Thu Hoàng giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc.

Toru Kinoshita

Với nhiều năm kinh nghiệm, TMV kỳ vọng ban lãnh đạo mới sẽ tiếp tục chèo lái công ty chuyển động tiên phong cùng Việt Nam, tiếp tục mang đến những chiếc xe tốt nhất cho cuộc sống và đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam.

Ông Toru Kinoshita chia sẻ: "Tôi rất vui và cảm thấy được khích lệ khi bắt đầu nhiệm vụ của mình tại TMV với nền móng vững chắc, với sự hỗ trợ to lớn, và tình cảm bạn bè quý báu. Tôi hiểu rằng, vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách còn ở phía trước, nhưng tôi cam kết sẽ luôn tận tâm, nỗ lực hết mình vì sự phát triển của TMV, của nền công nghiệp sản xuất ô tô cũng như sự phát triển của đất nước Việt Nam."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts