Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, January 11, 2017

Bentley vừa cho ra mắt siêu xe thể thao 4 chỗ nhanh và mạnh nhất thế giới Continental Supersports với tốc độ tối đa lên đến 336 km/h cùng thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây.

Bentley Continental Supersports

Xe được trang bị động cơ tăng áp kép 6.0L W12, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 1.017 Nm - tăng 79 mã lực và 217 Nm so với phiên bản năm 2009. Chìa khóa cho việc tăng đáng kể sức mạnh động cơ là nhờ Bentley đã sử dụng các bộ tăng áp turbocharger thiết kế mới, hiệu suất cao hơn và điều chỉnh lại hệ thống làm mát khí nạp, tăng thêm áp suất nạp. Ngoài ra một vài chi tiết cơ khí trong động cơ cũng được làm mới, tối ưu hơn.

Để đạt hiệu quả phanh cho hệ động lực cực kỳ mạnh, Bentley trang bị cho Continental Supersports phanh carbon gốm với đĩa phanh có kích cỡ lớn hàng đầu trên thế giới. Hệ thống phanh đặt phía trong bộ mâm 21-inch hợp kim trọng lượng nhẹ, tiết kiệm được 20 kg trọng lượng. Ngoài ra nếu lựa chọn ống xả bằng titan sẽ giúp giảm thêm 5 kg trọng lượng. Continental Supersports mới là phiên bản nhẹ nhất trong các dòng xe Continental GT hiện tại, nhẹ hơn cả Supersports đời 2009.

Bentley Continental Supersports

Continental Supersports trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo được đặc biệt hiệu chỉnh và nâng cấp từ phiên bản Continental GT3-R, nó có thể phanh độc lập từng bánh xe để đảm bảo sự ổn định khi tăng tốc thoát khỏi góc cua. Hệ thống dẫn động 4 bánh chia mô-men xoắn theo tỷ lệ 60% cho cầu sau và 40% cho cầu trước, tuy nhiên, tùy theo điều kiện địa hình thực tế mà tỉ lệ này sẽ được tự động thay đổi cho phù hợp. Hệ thống treo mới được làm thấp và cứng hơn, nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm lái xe đường dài trong điều kiện cực kì thoải mái.

Về diện mạo, Bentley Continental Supersports tạo điểm nhấn khác biệt khi đưa ra thiết kế cản trước và sau mới, bậc cửa lên xuống mở rộng, bộ khuếch tán sau và nắp capô bằng sợi carbon, thiết kế ống xả hoàn toàn mới. Ngoài ra, các chi tiết như đèn trước và sau, tay nắm cửa, cản sau, cửa sổ, lưới tản nhiệt đều được thiết kế bắt mắt và gây ấn tượng mạnh.

Các tùy chọn khác có thể lựa chọn như cánh gió phía sau, hốc gió phía trước dành cho bản coupe, biểu tượng Supersports mới, nắp động cơ được phủ carbon, vành 21-inch bằng hợp kim được gia công đánh bóng phủ đen, miếng dán đề can...


Bentley Continental Supersports

Trong khi đó, Continental Supersports Convertible mang đến cảm giác chuyển đổi từ một chiếc coupe sang trọng tinh tế thành một chiếc xe mui trần chỉ qua một thao tác. Phần mui xe được thiết kế nhiều lớp nhằm đảm bảo sự cách âm tối đa. Xe đã được thử nghiệm ở những điều kiện khắc nghiệt nhất trên thế giới, từ -30°C đến +50°C và hơn thế nữa, phần mui xe này còn có thể chống lại những cơn mưa to nhất, giữ ấm vào những ngày đông lạnh giá nhất mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Bên cạnh đó là hệ thống sưởi ấm ở cổ, để giảm bớt cái lạnh trong quá trình lái xe khi mở mui.

Continental Supersports Convertible cũng là chiếc xe mui trần nhanh nhất thế giới, với tốc độ tối đa đạt 330 km/h cùng thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây.

Bentley Continental Supersports

Đối với nội thất, một loạt các chi tiết được cá nhân hóa nhằm tô đậm sự sang trọng quý tộc mang phong cách Anh Quốc. Phong cách phối màu độc đáo sử dụng 3 tông màu - lần đầu tiên tùy chọn này được sử dụng trên thế hệ xe Continental GT. Thiết kế ghế ngồi và phần tay nắm cửa được bọc da Alcantara, khâu hình kim cương. Tùy chọn sợi carbon cũng đã được đưa vào tùy chọn gỗ ốp cho xe. Phần tựa đầu các ghế ngồi được thêu biểu tượng Supersports, vô lăng và cần số cũng được cá nhân hóa đặc trưng và bọc da Alcantara.

Tại thị trường Việt Nam, Bentley Hà Nội chính thức nhận đặt hàng Continental Supersports từ ngày 17/1/2017.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts