Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 10, 2017

Ford Việt Nam vừa chính thức ra mắt Focus phiên bản Trend mới với giá bán 699 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), hứa hẹn là đối thủ có sức cạnh tranh mạnh trong phân khúc xe du lịch hạng trung.

Focus Trend mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L 4 xi-lanh mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ xăng 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và ít khí thải hơn khoảng 15%.

Động cơ EcoBoost 1.5L đi kèm với hộp số tự động 6 cấp mới tạo nên tính hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu cao. Lẫy chuyển số tích hợp ngay trên vô lăng mang đến trải nghiệm hiện đại và thể thao cho người lái.

Focus Trend 2017

Thể hiện nhu cầu được kết nối mọi lúc của các tài xế trẻ, Focus Trend mới được tích hợp công nghệ kết nối thông minh và điều khiển bằng giọng nói SYNC, giúp người lái liên tục kiết nối với thế giới bên ngoài mà tay vẫn trên vô lăng, tạo ra cách lái xe thông minh và an toàn hơn. Tài xế có thể điều khiển bằng khẩu lệnh các cuộc nhận và gọi điện thoại cùng hệ thống giải trí trên xe thông qua kết nối bluetooth.

Focus Trend được trang bị công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, cân bằng điện tử ESP, và trợ lực lái điện tử EPAS, giúp xe lướt nhẹ nhàng và êm ái ở tốc độ thấp nhưng vẫn đầm chắc ở tốc độ cao. Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống cánh hút gió phía trước "Active Grille Shutter" tự động điều chỉnh đóng/mở để giúp động cơ đạt được nhiệt độ làm việc trong thời gian nhanh nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu thêm 2% đồng thời giảm lượng khí thải CO2.

Focus Trend 2017

Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost mới sẽ chính thức có mặt tại tất cả các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc từ ngày 10/1/2017 với mức giá 699 triệu đồng với 8 màu tuỳ chọn: Trắng, Bạc, Đen, Đỏ, Bạc, Nâu, Xanh Dương và Ghi. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên mua Focus Trend mới sẽ được tặng ngay iPhone 7.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts