Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, January 6, 2017

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa chính thức công bố giá bán cho mẫu xe Pajero Sport hoàn toàn mới, ở mức 1,329 tỷ đồng đối với bản 4x2AT và 1,488 tỷ đồng đối với bản 4x4AT. Dự kiến, những khách hàng đã đặt mua trong tháng 12/2016 sẽ được bàn giao xe trong tháng 2/2017.

Pajero Sport 2016

Là mẫu xe thứ hai đánh dấu bước ngoặt trong hành trình mới của MMV với ngôn ngữ thiết kế đột phá Dynamic Shield, Pajero Sport 2016 kế thừa trọn vẹn "chất Mitsubishi" và mang những đột phá đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ từ Mitsubishi: mẫu SUV không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ - bền bỉ - an toàn mà còn có thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và trang bị đẳng cấp.

Với triết lý "Vẻ đẹp từ công năng - Form Follows Function", Dynamic Shield mang lại diện mạo mạnh mẽ, tinh tế và đầy cuốn hút cho Pajero Sport trong khi vẫn phát huy những tính năng vượt trội trong vận hành và bảo vệ an toàn. Đặc biệt, công nghệ tiên tiến của Pajero Sport là yếu tố góp phần đưa Pajero Sport vượt trên phân khúc. Trong khi các đối thủ cùng phân khúc vẫn phổ biến ở hộp số 6 cấp thì Pajeo Sport đã nâng lên một đẳng cấp cao hơn với hộp số 8 cấp hoàn toàn mới.


Pajero Sport 2016

Trong khi đó, khoang lái của Pajero Sport cuốn hút với bảng điều khiển hình chữ T hiện đại. Vô lăng bốn chấu đồng bộ thiết kế Dynamic Shield kết hợp với nội thất da màu sáng và nhiều trang bị tiện nghi đẳng cấp mang lại không gian nội thất tinh tế và sang trọng.

Về tính năng vận hành, Pajero Sport mới được trang bị động cơ 3.0L V6 MIVEC, sản sinh công suất 220 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 285 Nm tại 4.000 vòng/phút. Mitsubishi cũng đã nâng khả năng vận hành offroad của Pajero Sport lên tầm cao mới bằng việc bổ sung 4 chế độ offroad tùy theo địa hình.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts