Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 3, 2017

Hôm 1/1, Honda Việt Nam mở đầu chuỗi hoạt động đua xe năm 2017 với giải đua tại thành phố mới, tỉnh Bình Dương.

Giải đua lần này thu hút sự tham gia thi đấu của 40 tay đua so tài tại 3 hệ thi đấu gồm 12 vận động viên hạng đua Blade 110 bán chuyên, 12 vận động viên hạng đua MSX 125 bán chuyên và 16 vận động viên hạng đua Winner 150 chuyên nghiệp, mang đến những màn rượt đuổi kỹ thuật và gay cấn cho các khán giả trên sân đua Duy Thái. Đây là sân đua hoàn toàn mới được xây dựng từ tháng 5/2016 theo mô hình sân đua Nhật Bản với tổng chiều dài là gần 1.200 m và diện tích là 6 ha.

Đua xe Honda đầu năm mới tại Bình Dương

Ngoài việc được sống trong những phút giây nghẹt thở cùng các tay lái trên đường đua, khán giả Bình Dương còn được trải nghiệm mẫu xe côn tay mới nhất của Honda Việt Nam - Winner 150 - trên đường thử tiêu chuẩn với đầy đủ trang bị an toàn. Các gian hàng trưng bày sản phẩm xe và phụ kiện của Honda Việt Nam cũng trở thành địa điểm thu hút các khán giả đến sân.

Thông qua chuỗi giải đua xe máy, Honda Việt Nam hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.


Đua xe Honda đầu năm mới tại Bình Dương

Đua xe Honda đầu năm mới tại Bình Dương

Đua xe Honda đầu năm mới tại Bình Dương

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts