Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 5, 2017

Khép lại năm 2016, Honda ô tô Việt Nam đã bán ra tổng cộng 11.501 xe - mức doanh số theo năm cao nhất kể từ khi thành lập.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Honda ô tô Việt Nam tạo nên cột mốc kỷ lục về doanh số bán hàng theo năm. Đặc biệt, 2016 còn là năm đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mcủa Honda ô tô Việt Nam với mức 38% so với tốc độ tăng trưởng bình quân 27% của toàn thị trường.

Honda Civic 2017

Thành công của Honda ô tô Việt Nam có được trong năm vừa qua nhờ việc hãng liên tục ra mắt các phiên bản/đời xe mới nhất trong danh mục sản phẩm và đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi phong cách thiết kế thể thao, công nghệ tiên tiến, vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tối ưu.

Bên cạnh việc giới thiệu các dòng xe mới, 2016 cũng là năm ghi dấu ấn của Honda ô tô Việt Nam với một loạt các hoạt động sôi nổi trên tất cả các lĩnh vực, điển hình có thể kể tới như: tăng cường mở rộng mạng lưới phân phối, nâng tổng số đại lý đạt chuẩn 5S lên 17 đại lý; tiếp tục phối hợp với các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc tổ chức hoạt động LXAT với 20 chương trình cùng số lượng học viên lên tới hơn 600 người. Ngoài ra, 2016 tiếp tục là năm mà Honda triển khai rất nhiều các hoạt động hướng tới cộng đồng như: các dự án trồng rừng, ủng hộ cho đồng bào các tỉnh miền Trung số tiền hơn 1,2 tỷ đồng, hỗ trợ các chương trình khuyến học…

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts