Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 9, 2017

Lần đầu tiên trên sân khấu Be U+ with Honda 2016, 3 biên đạo hàng đầu Việt Nam John Huy Trần, Việt Max và Lâm Vinh Hải đã có màn kết hợp cùng các thí sinh trong bài nhảy chung khiến cho khán giả bên dưới "đứng ngồi không yên".


Đêm chung kết toàn quốc Be U+ with Honda 2016 tại TP. Đà Nẵng ngày 25/12 đã khép lại thành công rực rỡ với sự có mặt của hơn 10.000 khán giả. Bên cạnh các phần tranh tài đầy hấp dẫn giữa các thí sinh, những màn kết hợp giữa thí sinh và những vị huấn luyện viên cũng chính là điểm nhấn thú vị cho chương trình.

Các sao Việt cùng nhau cùng nhau trổ tài

Tiết mục vũ đạo mở màn của John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Việt Max cùng top 9 vũ đạo là khởi đầu hoàn hảo cho đêm chung kết toàn quốc. Xoá nhoà khoảng cách giữa thí sinh và giám khảo, họ cùng nhau trình diễn, cống hiến cho khán giả những bước nhảy đẹp mắt và điêu luyện.

Không hề kém cạnh, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Hoàng Khánh Linh - quán quân Be U+ 2015 - cùng top 9 âm nhạc đã mang đến màn trình diễn đặc sắc với ca khúc "Khơi nguồn ước mơ". Hình ảnh các bạn thí sinh cùng người thầy của mình hoà chung tiếng hát trên sân khấu đã trở thành điểm nhấn khó quên trong đêm chung kết.


Đặc biệt, sân khấu song ca có 1-0-2 mà không phải ở đêm nhạc nào cũng có được sự kết hợp "khủng" như vậy giữa bộ đôi Noo Phước Thịnh và Đông Nhi, khiến khán giả tại Đà Nẵng đã thật sự choáng ngợp. Sự đầu tư công phu về hiệu ứng âm thanh, ánh sáng kết hợp với giai điệu sôi động, hiện đại cùng giọng ca đầy cảm xúc khiến màn song ca đặc biệt này nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả.

Tất cả những màn trình diễn đó khiến cho đêm nhạc Be U+ with Honda 2016 trở nên thành công rực rỡ, làm thỏa mãn kỳ vọng của người hâm mộ khắp cả nước nói chung và là 1 đêm Giáng Sinh khó quên đối với khán giả tại Đà Nẵng nói riêng.

Quán quân Be U+ 2016 - vinh quang cho những nỗ lực không ngừng

Black Band - Hạng mục âm nhạc

Trong đêm chung kết ngày 25/12, Black Band đã khiến BGK bất ngờ khi chọn bản Mashup Ai khổ vì ai & Day dream. Black Band cho biết: "Nhóm em chọn bản mashup này vì nó kết hợp được nhạc xưa và nhạc hiện đại. Nhưng nhìn trên tổng thể, tụi em muốn mang đến một bài thi văn minh và khiến cho khán giả phải thích thú". Kết thúc phần thi của Black Band, khán giả đã vỡ oà cảm xúc và ca sĩ ĐôngNhi cũng đã không ngớt lời khen ngợi cho ca khúc này.



The Lyricist - Điêu luyện trong từng bước nhảy

Về hạng mục vũ đạo, nhóm nhảy The Lyricist đã mang đến một phần dự thi được đầu tư công phu, kỹ lưỡng với một phong cách mới lạ, đột phá. Chia sẻ về bài nhảy, The Lyricist cho biết: "Để có được sự thành công này, ngay từ những ngày đầu, nhóm đã tính toán rất kỹ đến vòng nào mình sẽ biểu diễn cái gì để có được sự chu đáo trong từng tiết mục. Vì thể loại chính của tụi em là Choreography, nên cả nhóm đã lên ý tưởng lồng ghép những động tác nhảy với nhau, nhấn mạnh ở các đoạn cao trào mang đến cho khán giả sự bất ngờ nhằm tạo ra tiết mục bùng nổ nhất."


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts