Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, January 8, 2017

Ford Ranger

Ford Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 14.896 xe Ranger nhập khẩu chính hãng, được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 30/11/2012 đến ngày 28/10/2015, để thay mới bộ khóa lưng ghế sau.

Theo nhà sản xuất, với các xe Ranger thuộc diện ảnh hưởng, lò xo khóa ngậm gập lưng ghế sau có thể bị gãy dẫn đến trục trặc trong cơ cấu cơ khí khóa ngậm, khả năng lưng ghế sau sẽ không khóa cố đinh vào vị trí thẳng đứng.

Lưng ghế sau không được khóa vào đúng vị trí có thể làm tăng nguy cơ bị chấn thương đối với hành khách ngồi phía sau trong trường hợp xe xảy ra va chạm. Vấn đề này được Ford phát hiện ra trong quá trình lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Việc thay thế bộ khóa lưng ghế sau sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí tại các đại lý. Thời gian thay thế khoảng 1h đồng đồ. Ford Việt Nam khuyến cáo, trước khi sửa chữa, khách hàng cẩn trọng khi sử dụng khóa ghế sau.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts