Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 24, 2017

Phiên bản nâng cấp đặc biệt với động cơ V8 550 mã lực cùng công nghệ cung cấp lực kéo tiên tiến giúp mẫu xe nhanh nhất và mạnh nhất của Land Rover có khả năng tăng tốc vượt trội trên các bề mặt cỏ ướt, sỏi đá, băng tuyết và cát trong cả hai điều kiện thời tiết nắng và mưa.

Range Rover Sport SVR

Kể từ khi được bán chính thức vào mùa xuân năm 2015, Range Rover Sport SVR đã thể hiện rõ nét khả năng mạnh mẽ của dòng xe được phát triển trực tiếp từ Trung tâm Phiên bản Đặc biệt Jaguar Land Rover. Phiên bản này đã đóng góp một phần không nhỏ vào sản lượng bán ra hơn 285.000 xe của Range Rover Sport trên toàn thế giới từ khi mẫu xe này được ra mắt năm 2014. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây khiến bất kỳ ai cũng ao ước được một lần trải nghiệm.

Trong bài kiểm tra này, Range Rover Sport SVR sử dụng lốp xe tiêu chuẩn 4 mùa Michelin 275/45 R21 và được thử nghiệm lần lượt trên bề mặt cỏ, băng tuyết và cát. Đồng thời, cuộc thử nghiệm cũng sử dụng tính năng của công nghệ Terrain Response thế hệ 2.

Hệ thống thông minh này tự động thiết lập các thông số trên xe dựa trên từng loại địa hình cụ thể như: chế độ lái Thông thường, Năng động, Cỏ/Sỏi Đá/Băng tuyết, Bùn và Hố lầy, Cát và Đá khối. Người lái hoàn toàn có thể lựa chọn dễ dàng các chế độ lái thông qua bảng điều khiển đơn giản và trực quan.

Thời gian tăng tốc ghi nhận được là minh chứng chân thực cho khả năng của Range Rover Sport SVR. Trên bề mặt cỏ ướt, xe chỉ mất thêm 0,8 giây để đạt tốc độ 100 km/h, trong khi ở địa hình cát, mẫu xe cũng chỉ tiêu tốn 5,5 giây.

Thời gian tăng tốc của Range Rover Sport SVR
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts