Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 10, 2017

Trong khuôn khổ Triễn lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2017 đang diễn ra tại Detroit, Infiniti đã giới thiệu mẫu QX50 concept, đại diện cho tầm nhìn mới của thương hiệu đối với dòng xe SUV cỡ trung cao cấp.

QX50 concept đánh dấu giai đoạn tiếp theo của Infiniti trong việc đổi mới các dòng sản phẩm của mình. Mặc dù là mẫu concept nhưng gần giống như những thiết kế thương mại của các xe Q30, QX30 và Q60. Nó thể hiện sự tiến hóa trong các chi tiết thiết kế của Infiniti, chứng minh hãng có thể đáp ứng được những tiêu chí của xe SUV cao cấp cỡ trung.

QX50 concept

QX50 concept là hiện thân mới nhất của ngôn ngữ thiết kế sang trọng, mạnh mẽ "Powerful Elegance", vừa mang tính thẩm mỹ cao cũng như các chức năng cao cấp. Ngoại thất xe kết hợp với những đường nét thẳng và săn chắc với bề mặt kết cấu đa dạng. Đường thẳng và sắc nét chạy dọc từ mui theo suốt chiều dài của thân xe giúp cho QX50 trở nên nổi bật và làm cho chiều dài xe như được kéo dài ra hơn.

QX50 concept

Nội thất QX50 concept được lấy cảm hứng từ QX Sport Inspiration. Tại vị trí của những phần gỗ bóng và nút chạm mềm, nội thất QX50 concept mang đặc trưng của những ứng dụng mới nhất về gỗ, da và đường khâu. Mỗi vật liệu được xử lý và áp dụng vào việc thiết lập nên một xu hướng mới trong thiết kế nội thất của dòng xe SUV cao cấp. Đặc biệt, nội thất xe dựa trên tiêu chí "tập trung vào người lái" và "quan tâm đến hành khách" thể hiện ở bảng điều khiển và khoang hành khách.

Bảng điều khiển với thiết kế theo phương ngang bao bọc xung quanh người lái và hành khách một cách khéo léo khiến cho việc điều khiển không bị gián đoạn bắt nguồn từ trung tâm điều khiển, dọc theo bảng điều khiển và ra phía sau khoang hành khách. Trong khi đó, những chiếc ghế có thiết kế hình lục giác rộng rãi sang trọng có thể hỗ trợ tối đa lưng và vai cho người ngồi.

QX50 concept

QX50 concept là mẫu xe đầu tiên cho thấy sự phát triển của công nghệ hỗ trợ lái tự động của hãng. Với cách tiếp cận chủ động an toàn, hệ thống hỗ trợ lái tự động này xác định và phản hồi các mối nguy hiểm có thể xảy ra thông qua một mạng lưới các máy quét laser, radar và camera.

Dưới nắp capô, Infiniti QX50 concept sử dụng động cơ VC-Turbo 2.0L V6. Với dung lượng nhẹ, công suất và mô-men xoắn cao, động cơ này tự hào về việc sản sinh ra mức độ năng lượng cực kì ấn tượng, dự kiến tiết kiệm nhiên liệu lên đến 27%.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts