Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 9, 2017

Khai trương đại lý Chevrolet Thanh Hóa

GM Việt Nam chào đón năm mới 2017 với lễ khai trương đại lý Chevrolet Thanh Hóa hôm 7/1. Đây là đại lý thứ sáu tại khu vực miền Trung, nâng tổng số đại lý Chevrolet toàn quốc lên con số 22.

Tọa lạc tại đại lộ Hùng Vương - một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố, Chevrolet Thanh Hóa với tổng kinh phí đầu tư lên tới 2,5 triệu USD là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất của Chevrolet tại Viêt Nam. Trên diện tích 3.500 m2, Chevrolet Thanh Hóa đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu Chevrolet với khu vực dịch vụ chiếm 2/3 tổng diện tích, được đầu tư trang thiết bị nhập khẩu hoàn toàn mới như cầu nâng bốn trụ, hệ thống thử phanh, thiết bị cân chỉnh góc đặt bằng điện tử và thiết bị sửa chữa đồng sơn.

Khai trương đại lý Chevrolet Thanh Hóa

Không gian trưng bày rộng 500 m2 cho phép khách hàng có thể chiêm ngưỡng tất cả các dòng xe của Chevrolet tại thị trường Việt Nam và lựa chọn những dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống. Chevrolet Thanh Hóa có đội ngũ kỹ sư dịch vụ chuyên môn cao, dày dạn từ 8-10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng mới cũng như những khách hàng hiện tại của Chevrolet.

Nhân dịp khai trương, khách hàng mua xe tại đại lý Chevrolet Thanh Hóa trong tháng 1 sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm các chương trình khuyến mãi phụ kiện và hỗ trợ đăng ký xe miễn phí.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts