Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 2, 2017

Tuyến xe buýt nhanh BRT 01 từ bến xe Yên Nghĩa đến bến xe Kim Mã chính thức được đưa vào vận hành sáng 31/12/2016 với đoàn xe được thiết kế chi tiết, sản xuất và lắp ráp bởi Thaco.

Đoàn xe BRT nằm trong hạng mục về hệ thống thiết bị và phần mềm điều khiển của dự án phát triển giao thông đô thị Hà Nội, sử dụng nguồn vốn ưu đãi của Ngân hàng Thế giới. Đây là các mẫu xe được Thaco thiết kế và sản xuất riêng cho dự án, trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu (G7) với các đặc tính kỹ thuật lần đầu tiên được áp dụng tại thị trường Việt Nam. 

Tuyến xe buýt nhanh BRT Hà Nội

Động cơ Hino được nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 rất thân thiện với môi trường. Hộp số tự động 6 cấp ZF cùng với hệ thống cầu trước, cầu sau với cơ cấu phanh đĩa tại 4 bánh xe rất hiện đại. Hệ thống treo khí nén vận hành rất êm dịu, kết hợp với hệ thống điều khiển nâng hạ sàn tự động của tập đoàn Bosch của Đức. Bên cạnh đó, hệ thống cửa lên xuống được thiết kế bên trái lần đầu tiên áp dụng tại thị trường Việt Nam thuận tiện cho xe khi tiếp cận nhà chờ cùng với hệ thống cảm biến chống kẹt cửa đảm bảo tối đa sự an toàn cho hành khách.

Tuyến buýt nhanh BRT từ bến xe Yên Nghĩa đến bến xe Kim Mã có chiều dài khoảng 14,7 km, là 1 trong 3 hợp phần thuộc dự án phát triển giao thông đô thị Hà Nội sử dụng nguồn vốn ưu đãi của Ngân hàng Thế giới. Hợp phần xe buýt BRT (Yên Nghĩa - Kim Mã) có tổng mức đầu tư là 53,6 triệu USD. Tổng dự toán cập nhật đến thời điểm hiện tại là 41,6 triệu USD. Việc triển khai hợp phần xe buýt BRT được thực hiện theo đúng các thủ tục đấu thầu quốc tế và có sự phối hợp chặt chẽ của Ngân hàng Thế giới.

Theo kế hoạch, tuyến xe buýt nhanh BRT 01 sẽ phục vụ hành khách 17 tiếng mỗi ngày, từ 5-22h, tần suất phục vụ ngày thường là 358 lượt xe với 5-10-15 phút/lượt, riêng ngày Chủ nhật số lượt xe phục vụ trong ngày là 264 lượt. Vé trên tuyến buýt nhanh BRT 01 cũng được sử dụng như các loại vé xe buýt thông thường, 7.000 đồng/lượt và hành khách đi xe sẽ được miễn phí vé trong tháng hoạt động đầu tiên (từ 1-31/1/2017).

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts