Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 2, 2017

Accord

Kể từ tháng 1/2017, Honda Việt Nam chính thức công bố giá bán mới cực kỳ hấp dẫn cho mẫu xe Accord 2.4L ở mức 1,39 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Là mẫu xe nhập khẩu cao cấp đầu tiên của Honda được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào năm 2011, Accord đến nay luôn giữ vị trí là lá cờ đầu, biểu trưng cho các giá trị cốt lõi của sản phẩm ô tô mang thương hiệu Honda. Đặc biệt, Accord phiên bản mới nhất ra mắt vào tháng 5/2016 với sự nâng tầm của các yếu tố "Thể thao hiện đại - Hứng khởi khi sử dụng" cùng động cơ áp dụng công nghệ Earth Dreams đột phá đã chinh phục khách hàng một cách đầy thuyết phục. Tính đến hết tháng 12/2016, doanh số cộng dồn của Accord mới kể từ khi được ra mắt vào tháng 5/2016 đã tăng 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Odyssey

Không chỉ vậy, từ ngày 1-31/1/2017, Honda Việt Nam cũng tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn "Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh" dành riêng cho mẫu xe Odyssey.

Theo đó, khách hàng đặt mua xe Odyssey trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được phiếu quà tặng nghỉ dưỡng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 40 triệu đồng. Với phiếu quà tặng đặc biệt này, khách hàng sẽ được trọn gói nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, di chuyển khứ hồi Vietnam Airlines, sử dụng dịch vụ spa cao cấp và thưởng thức các bữa ăn sang trọng với thực đơn đặc biệt ở các nhà hàng đẳng cấp tại các thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Khách hàng còn có thể tùy chọn đổi thành tour du lịch trong nước tại các địa điểm khác hoặc tour du lịch nước ngoài với giá trị tương đương. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts