Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 29, 2012

Ener G-Force sở hữu kiểu dáng hầm hố, cùng với đó là nhiều công nghệ tối tân, mang lại khả năng vận hành hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Trong gian trưng bày của Mercedes tại triển lãm Los Angeles (Mỹ) năm nay, mẫu SUV concept Ener G-Force chính là mẫu xe nổi bật nhất với thân hình đồ sộ và kiểu dáng thiết kế lạ mắt.

Dòng xe đa dụng địa hình của Mercedes vốn khá nổi tiếng ngay từ khi mới ra mắt cách đây khoảng 3 thập kỉ, với những mẫu xe như G550 hoặc G63 AMG... Sự xuất hiện của mẫu concept Ener G-Force sẽ mang lại nét mới mẻ cho dòng xe này.

Mặc dù bản concept này có kích thước và hình dáng mang hơi hướng của dòng xe G-wagen, nhưng trên xe lại bổ sung thêm nhiều chi tiết hiện đại hơn. Phía đầu xe là sự xuất hiện của cụm đèn pha LED (có hình dáng giống chữ “G”), cản trước được thiết kế đồ sộ, với những đường nét gồ ghề, đèn chuyển hướng tích hợp phía trên cụm đèn pha. Khi nhìn từ phía trước, kiểu dáng xe hết sức hầm hố.

Trong khi đó, tại vị trí mang lốp dự phòng ở những mẫu xe thuộc dòng G-wagen, Ener G-Force lại được bố trí hộp đựng công cụ và các thiết bị cần thiết khác cho xe. Mercedes cho biết, nóc xe được thiết kế để giữ nước (có thể là nước mưa), sau đó được chuyển hóa thành năng lượng hydro sử dụng cho pin nhiên liệu. Chính vì vậy, mẫu xe này hoàn toàn thân thiện với môi trường. Hai bên sườn của Ener G-Force được bộ trí các bộ phận dự trữ năng lượng hoặc các bộ pin dự phòng.

Ener G-Force được trang bị động cơ điện đặt ở 4 bánh xe, nên nó có khả năng di chuyển liên tục khoảng 800 km trước khi phải nạp điện. Bên cạnh công nghệ hiện đại ở hệ thống truyền động, Ener G-Force còn được trang bị máy quét địa hình 360 độ ở trên nóc xe, có tác dụng ghi lại những thay đổi về địa hình, từ đó cung cấp thông tin để xe có sự điều chỉnh hợp lý đối với hệ thống treo.

Ngoài ra, Ener G-Force còn là mẫu xe được thiết kế cho lực lượng cảnh sát tại Los Angeles vào năm 2025. Theo giới thiệu của Mercedes, Ener G-Force sẽ là phương tiện thực thi nhiệm vụ rất hiệu quả và an toàn cho lực lượng cảnh sát trong tương lai.

tuấn ngọc

Theo Infonet


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: news.zing.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts