Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 27, 2012

Được thương hiệu Jaguar coi là mẫu sedan thể thao “tốc độ cực cao,” mẫu XFR-R hoàn toàn mới sẽ có màn ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles 2012.
Mẫu xe XFR-S mới của Jaguar. (Nguồn: roadandtrack.com)

Thương hiệu xe của Anh không cho biết thêm thông tin mà chỉ tuyên bố mẫu XFR-S sẽ là “mẫu saloon nhanh nhất và mạnh mẽ nhất” trong lịch sử 67 năm của thương hiệu.
Theo giới thạo tin, mẫu XFR-S sẽ được trang bị phiên bản động cơ 5.0 V8 siêu tăng áp được cách tân có công suất vào khoảng 540 mã lực, mômen xoắn 680Nm.
Mẫu xe này sử dụng một cản trước làm theo phong cách hoàn toàn mới với các thanh ngang trông khỏe khoắn hơn và tấm tản nhiệt lớn, được hạ thấp hơn.
Ngoài ra, xe còn được trang bị vành xe đúc bằng hợp kim mới dùng các lốp tốc độ, các đĩa phanh lớn có má phanh màu đỏ.
Jaguar cho biết tại Mỹ, mẫu xe thứ hai trong dòng sản phẩm R-S sau mẫu XKR-S Coupe sẽ chỉ được sản xuất với số lượng 200 chiếc cho thị trường Mỹ. Thương hiệu xe của Anh tuyên bố đây là “một trong những mẫu xe độc đáo nhất của Jaguar từ trước cho tới nay”./.
Huy Bình (Vietnam+)

tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: www.vietnamplus.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts