Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, November 30, 2012

Tập đoàn Daimler vừa công bố thỏa thuận đối tác với Vectrix để sản xuất một mẫu scooter chạy điện mang thương hiệu Smart, dự kiến được đưa vào sản xuất năm 2014.

Smart eScooter lần đầu tiên xuất hiện dưới dạng mô hình tại triển lãm ôtô Paris năm 2010 cùng với xe đạp điện (Smart eBike) và phiên bản chạy điện của mẫu Smart ForTwo. eBike hiện đã có mặt tại châu Âu, còn ForTwo chạy điện cũng trình làng ở Mỹ.


Bộ 3 xe điện của Smart

Đối với eScooter, Smart muốn nhờ bàn tay dày dạn kinh nghiệm của Vectrix giúp sức. Victrix đã sản xuất scooter chạy điện nhiều năm, vì vậy họ trở thành đối tác hợp lý cho Daimler.

“Smart và Vectrix đều là những tên tuổi tiên phong trong phương tiện chạy điện cho thành phố”, ông Annette Winkler, người đứng đầu thương hiệu Smart nói. “Chúng tôi muốn biến Smart scooter trở thành một biểu tượng của đô thị, tương tự như Smart ForTwo”.

Tùng Hoa(TTTĐ)


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: autodaily.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts