Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 28, 2012

Mới đây, công ty chuyên đánh giá xe hơi Kelley Blue Book (KBB) đã công bố danh sách những thương hiệu có giá trị bán lại tốt nhất. Không có gì ngạc nhiên khi Toyota giành được vị trí quán quân.

Kelley Blue Book (KBB) đánh giá giải thưởng này chủ yếu dựa trên các mô hình xe của năm 2013, trong đó Toyota chiếm gần một nửa với 10/22 xe. Điều đáng nói là Toyota có tới 5 sản phẩm nằm trong Top 10 xe có giá trị bán lại tốt nhất.

Để tìm ra người thắng cuộc, KBB đã sử dụng biện pháp khấu hao trong 5 năm đầu tiên của người sở hữu và lựa chọn mẫu xe có giá trị bán lại tốt nhất sau quãng thời gian đó. KBB cho biết tính trung bình các mẫu xe năm 2013 sẽ mất khoảng 61,8% sau 5 năm.

Trong danh sách 22 xe thì có tới 15 xe đến từ các thương hiệu Nhật Bản như Toyota, Honda và Nissan. Trong khi Camaro và Porsche (Cayenne và Panamera) nhận được 2 giải thưởng.

Đối với Toyota, những mẫu xe của họ chịu sự cạnh tranh chủ yếu ở phân khúc Hybrid/EV cùng với Ford Fusion hay Chevrolet Volt. Dưới đây là 10 mẫu xe năm 2013 có giá trị bán lại tốt nhất được xếp theo bảng chữ cái.

Honda Civic Honda CR-V Jeep Wrangler
Lexus LX Porsche Cayenne
Scion tC Toyota FJ Cruiser Toyota Land Cruiser
Toyota Tacoma Toyota 4Runner

Ngô Minh(Kelley Blue Book)


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: autonet.com.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts