Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, November 30, 2012

Mazda CX-9 2013 được “sinh ra” để cạnh tranh với những tên tuổi cùng phân khúc như Honda Pilot, Chevy Traverse, Nissan Pathfinder…

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2007, Mazda CX-9 là một trong 7 mẫu crossover cạnh tranh với Ford Edge vốn đang thống trị tại phân khúc này.

Tại phiên bản CX-9 2013, phong cách thiết kế của xe đã có nhiều thay đổi, diện mạo gần gũi hơn với Mazda 6 và CX-5. Đây là kết quả của việc hãng đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Kodo- linh hồn của sự chuyển động”.

Mazda CX-9 có vẻ sắc nét hơn ở phần đèn pha và lưới tản nhiệt, đèn hậu cũng có vài thay đổi nhỏ phần ống xả với hình tròn thay vì hình thang như trước.

Mazda CX-9 có nhiều thay đổi với ống xả tròn thay vì hình thang như trước

Về nội thất, CX-9 2013 cũng có vài thay đổi tinh tế hơn trước ở phần cụm đồng hồ, bảng điều khiển trung tâm. Sự thay đổi lớn nhất chính là màn hình LCD 5,8 inch hiển thị chi tiết bản đồ cũng như kết nối với điện thoại và âm thanh HD thông qua bluetooth.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn “i-activsense” tiên tiến với hệ thống cảnh báo vật cản phía trước (FOW), hệ thống cảnh báo làn đường (LDW) và hệ thống điều khiển tự động đèn pha (HBC).

CX-9 2013 sử dụng động cơ V6 3.7L cùng hộp số tự động 6 cấp cho công suất 273 mã lực. Xe có giá bán khoảng 29.785 USD.

Một số hình ảnh chi tiết của Mazda CX-9:

Việt Đức(tổng hợp)


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: autonet.com.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts