Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 28, 2012

SGTT.VN - Ford Focus hoàn toàn mới chính thức xuất xưởng tại nhà máy của Ford, đặt ở tỉnh Hải Dương, thông tin này được Ford Việt Nam công bố chiều 28.11.2012. Hiện nay, nhà máy đang sử dụng những công nghệ và quy trình tương ứng với các nhà máy khác của Ford tại Bắc Mỹ hay châu Âu.

Những chiếc Focus mới xuất xưởng tại nhà máy Ford Việt Nam (tỉnh Hải Dương).

Ông Laurent Charpentier, tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết nhà máy tại Việt Nam là một trong năm nhà máy trên thế giới của Ford sản xuất, lắp ráp dòng xe mới của tập đoàn này. "Việc tiếp tục mở rộng sản xuất một dòng xe toàn cầu hoàn toàn mới dưới kế hoạch “một Ford” tại nhà máy ở Hải Dương thể hiện tầm quan trọng mà Ford đặt vào thị trường Việt Nam", ông Laurent Charpentier nói.

Chiếc Focus hoàn toàn mới có bốn dòng xe là Ambiente cơ bản, Trend hạng trung, Sport+ và Titanium+ cao cấp. Trong đó, dòng xe Sport và Sport+ có kiểu dáng năm cửa. Dòng Titanium và Titanium+ có kiểu dáng bốn cửa.

Cùng với Fiesta, Ranger, đây là dòng xe thứ ba theo tiêu chuẩn "một Ford" của hãng này có mặt tại Việt Nam. Theo đó, từ thiết kế đến công năng, những chiếc xe này có một chuẩn chung với xe tại các thị trường khác.

N.Hưng


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: sgtt.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts