Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, November 30, 2012

Theo Mercedes-Benz, khách hàng mua xe S-class trong tháng 11 và 12 sẽ được hưởng chương trình ưu đãi “Khoang hạng nhất trên mặt đất”.

Theo Mercedes-Benz, dòng xe S-Class đã đạt mức tăng trưởng cao nhất 21,4% trong tháng 10, nâng tổng số xe bán ra kể từ đầu năm lên 67.548 chiếc

Chương trình ưu đãi đặc biệt “Khoang hạng nhất trên mặt đất” cho khách hàng mua xe S-Class với phần thưởng được lựa chọn là 2 vé hạng nhất khứ hồi của Lufthansa đi Đức, quê hương của ngành công nghiệp ôtô hoặc chế độ bảo dưỡng bảo hành miễn phí 3 năm.

Ban lãnh đạo Park Hyatt và Mercedes-Benz tại buổi lễ bàn giao lô xe 5 chiếc S-class mới


Ngoài ra, ngày 28/11 vừa qua, Mercedes-Benz và khách sạn Park Hyatt Saigon thắt chặt mối quan hệ hợp tác trong suốt 5 năm qua bằng việc bàn giao lô xe gồm 5 chiếc S-Class mới. Với tổng giá trị lên đến hơn 21 tỉ, lô xe này sẽ được sử dụng để phục vụ các khách hàng VIP của khách sạn.


Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam phát biểu tại lễ bàn giao xe: “Sự tinh tế đến từng chi tiết là giá trị chung của Park Hyatt và Mercedes-Benz, mối quan hệ hợp tác của chúng tôi, đồng nghĩa với sự sang trọng tuyệt đỉnh đã kéo dài trong suốt 5 năm qua, khởi nguồntừ việc bàn giao lô xe đầu tiên gồm năm chiếc S-Class vào năm 2008, một kỷ lục trong ngành dịch vụ khách sạn. Chúng tôi tự hào tiếp tục sự hợp tác này.”


TheoMercedes-Benz


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: autocarvietnam.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts