Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, November 30, 2012

Có thể Nissan sẽ phát triển một mẫu xe mới để thay thế Rogue tại thị trường Bắc Mỹ dựa trên Hi-Cross.

Nếu cảm thấy Nissan Hi-Cross có vẻ quen quen, bạn đã suy nghĩ đúng. Trong triển lãm Geneva 2012 diễn ra hồi tháng 3 đầu năm nay, hãng Nissan đã từng giới thiệu Hi-Cross dưới dạng concept như hình ảnh "tiền thân" của X-Trail dành cho thị trường châu Âu. Khi đến triển lãm Los Angeles 2012, Hi-Cross lại "đại diện cho thiết kế của dòng xe crossover Nissan thế hệ tiếp theo".

"Nissan đã dẫn đầu trong phân khúc crossover về mặt thiết kế từ khi trình làng mẫu xe Murano. Chúng tôi luôn tìm kiếm những ý tưởng mới và chế tạo các mẫu xe concept để từ đó biến thành sản phẩm thương mại", ông Al Castignetti, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Nissan Bắc Mỹ, phát biểu. "Hi-Cross Concept thay đổi tiêu chuẩn của dòng SUV cỡ nhỏ về mặt thiết kế cũng như công nghệ đồng thời vẫn giữ nguyên truyền thống Nissan".

Có khả năng hãng Nissan đang phát triển một mẫu xe mới để thay thế Rogue tại thị trường Bắc Mỹ. Điều này có vẻ hợp lý khi hãng Nissan từng làm tương tự với Juke và Murano.

Nissan Hi-Cross sở hữu chiều dài cơ sở 2.778 mm. Trong khi đó, chiều dài tổng thể đạt mức 4.660 mm, từ đó cung cấp không gian nội thất 7 chỗ ngồi.

"Thiết kế nội thất của Hi-Cross thực tế hơn những mẫu xe concept dùng để trưng bày khác. Qua đó, khách hàng có thể thấy những gì mình muốn trong thế giới thực. Ngoài ra, xe còn được trang bị những tính năng thông minh, giúp tăng trải nghiệm lái", ông Castignetti cho biết thêm.

Về hệ dẫn động, Nissan Hi-Cross là một mẫu xe hybrid với máy xăng 4 xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 lít và một môtơ điện. Bên cạnh đó là cụm pin lithium-ion cỡ nhỏ tương tự loại dùng cho Nissan Leaf. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số Xtronic CVT thế hệ tiếp theo của Nissan.

"Dù chỉ là một bản concept nhưng Hi-Cross là hình ảnh phác họa cho dòng crossover Nissan tương lai. Đây là một ý tưởng đáng để đào sâu thêm", ông Castignetti khẳng định.

Một số hình ảnh của Nissan Hi-Cross Concept:

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: autopro.com.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts