Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 28, 2012

NDĐT- Sáng nay, 28-11, tại Hải Dương, Công ty TNHH Ford Việt Nam (Ford Việt Nam) tổ chức lễ xuất xưởng chiếc xe ô tô dòng Focus hoàn toàn mới đầu tiên tại Việt Nam. Đến dự buổi lễ, có ngài David B.Shear, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam và ông Nguyễn Mạnh Hiển, Phó Bí Thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương.

Dưới sự chứng kiến của khách mời và Ban Giám đốc Ford Việt Nam, hai chiếc Ford Focus hoàn toàn mới vừa xuất xưởng (một chiếc sedan 4 cửa màu bạc kim cương và một chiếc hatchback 5 cửa màu đỏ quyến rũ) đã được lái ra khỏi dây chuyền để đánh dấu thời điểm bắt đầu sản xuất Focus hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Ông Laurent Charpentier, Giám đốc Điều hành Ford Việt Nam, cho biết: “Lễ khởi động dây chuyền lắp ráp và xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương ngày hôm nay sẽ đánh dấu một cột mốc thành công mới của mẫu xe Ford Focus trên toàn cầu. Chiếc Ford Focus hoàn toàn mới được sản xuất tại 5 trong số những nhà máy quy mô lớn nhất của Ford trên toàn cầu và được phân phối rộng rãi tại 5 châu lục. Đây là mẫu xe hàng đầu trong chiến lược “Một Ford” của chúng tôi với mục tiêu mang đến những phương tiện đáp ứng nhu cầu, mong muốn và kỳ vọng của khách hàng trên toàn thế giới”.

Mẫu xe Ford Focus hoàn toàn mới sẽ được sản xuất tại nhà máy lắp ráp ô tô của Ford đặt tại Hải Dương. Hiện nay, nhà máy đang sử dụng những công nghệ và quy trình tương ứng với các nhà máy khác của Ford tại Bắc Mỹ hay Châu Âu.

Việc tiếp tục mở rộng sản xuất một dòng xe toàn cầu hoàn toàn mới dưới kế hoạch Một Ford tại nhà máy ở Hải Dương thể hiện tầm quan trọng mà Ford đặt vào thị trường Việt Nam, cũng như sự tự tin của đội ngũ Ford Việt Nam trong việc mang đến khách hàng nội địa những chiếc xe với chất lượng và độ an toàn hiện đại ngang tầm thế giới.

Kể từ khi được giới thiệu cho đến nay, mẫu xe Ford Focus đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng và giới chuyên gia, đánh giá cao công nghệ thông minh và tính năng an toàn vượt trội, chất lượng tốt, khả năng hoạt động ấn tượng và tiết kiệm.


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: www.nhandan.org.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts