Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 27, 2012

Cuộc thi Ford tiết kiệm xăng được tổ chức lần thứ II được tổ chức từ ngày 21-24/11.

Đêm trao giải cho các tay lái thắng cuộc tại KS Sài Gòn – Qui Nhơn ấm cúng và thân thiện

Cuộc thi Ford tiết kiệm xăng được tổ chức lần thứ II hội tụ Ford 3 miền với thông điệp ‘’ Ford Đường Xa, Tiết Kiệm Tối Đa’’, cuộc thi được tổ chức từ ngày 21-24/11 cho CLB Ford hai miền Nam và Bắc.


Theo thể thức thi đấu thì các CLB mỗi miền sẽ có 06 xe tham dự bao gồm ba cặp xe (Escape, Focus, Fiesta) đều là bản số tự động.Tất cả các xe thi đấu và xe cổ động viên đều xuất phát từ ngày 21/11 ở hai đầu đất nước hướng về trung tâm Đà Nẵng, ở chặng vòng loại và chính các xe dự thi đều được ban tổ chức ghi nhận số liệu và niêm phong nắp tiếp nhiên liệu, các xe đều vận hành ở điều kiện đủ tải để công bằng.

Đoàn xe CLB Ford Sài Gòn dừng chân trên đầm Ô Loan trên đường ra Đà Nẵng


Sau khi hội tụ ở Đà Nẵng cho buổi Gala giao lưu ba miền thân mật, sáng 23/11 tất cả các xe vào vòng chung kết, cổ động viên hai miền và đoàn hậu cần khởi hành từ chặng thi Đà Nẵng vào Qui Nhơn với quãng đường khoảng 300km, một quãng đường hẹp và rất đông xe, cũng không được mượt mà với nhiều ổ gà và nhiều điểm đang có công trình sửa chữa cầu đường.


Phương châm của cuộc thi là an toàn lên hàng đầu, vì thế các xe không chạy quá tự do mà đi theo đoàn có sự hướng dẫn cảnh báo của xe BTC. Kết thúc điểm cuối để tìm người thắng cuộc tại Qui Nhơn là cây xăng Sáu Vũ cạnh Đại Học Miền Trung, tại đây BTC đã tiến hành đo đếm để tìm ra 3 tay lái đoạt giải nhất chung cuộc cho ba dòng xe.


Tối cùng ngày tại khách sạn Sài Gòn – Qui Nhơn đã diễn ra buổi tiệc tổng kết và trao giải thưởng cho người thắng cuộc, giải nhất cho tay lái tiết kiệm xăng của ba dòng xe lần lượt thuộc về:


Hạng xe Escape: thuộc về tay lái Trường Sơn với xe BKS: 56P- 2456 của CLB Ford Sài Gòn, định mức chạy trung bình 8.270L/100km.
Hạng xe Focus: thuộc về tay lái Quang Hùng với xe BKS: 14A-01414 CLB Ford Hà Nội, định mức chạy trung bình là 6.906L/100km.
Hạng xe Fiesta: thuộc về tay lái Hoàng Hải CLB Ford Hà Nội, định mức chạy trung bình 5.373L/100km.


Quãng đường thi đấu có điều kiện vận hành tương đối thực tế với các xe ở Việt Nam, điều này khiến kết quả rất thực tế so với định mức của nhà sản xuất đưa ra, trao đổi với các tay lái thắng cuộc đều có nhận xét đối với việc vận hành xe phải luôn vận hành xe từ tốn, không đạp thốc ga, đạp nhả ga phải đúng lúc, sử dụng thắng hợp lý, vòng tua và số phải hợp lý với nhau sẽ tiết kiệm được xăng, các thành viên cho biết đều vận hành xe giống như hàng ngày và định mức tiêu hao xăng trong chặng thi không gây ngạc nhiên cho các tay lái vì bình thường với cách chạy xe hợp lý thì cũng đã cho được định mức tốt như vậy.


Nhân dịp này công ty Ford Việt Nam kết hợp chương trình trồng 1000 cây xanh tại trường học của xã Tuy Phước, và điểm khởi động trồng cây là trường THCS Phước Sơn 2, đại diện công ty Ford Việt Nam và các thành viên của CLB Ford hai miền Nam và Bắc đã quyên góp được 20.000.000 đồng ủng hộ trường THCS Phước Sơn 2 tạo quĩ học bổng khuyến khích học sinh, đây là truyền thống từ thiện của Ford cũng như CLB Ford hai miền.


Tin:Quốc Huy


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: autocarvietnam.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts