Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, November 30, 2012

Ngày 28/11/2012, Focus mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong Lễ xuất xưởng tại Ford Hải Dương.

Chiếc Ford Focus hatchback 5 cửa màu đỏ đầu tiên xuất xưởng

Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của các vị khách quý và Ban giám đốc Ford Việt Nam, hai chiếc Ford Focus hoàn toàn mới vừa xuất xưởng - một chiếc sedan bốn cửa màu bạc kim cương và một chiếc hatchback 5 cửa màu đỏ quyến rũ – đã được lái ra khỏi dây chuyền để đánh dấu thời điểm bắt đầu sản xuấtFocus hoàn toàn mớitại Việt Nam.


Theo Ford Việt Nam, trong vài tuần tới, số lượng xe Focus sẽ được tiến hành lắp ráp tại nhà máy Hải Dương sẽ tăng nhanh để kịp đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống đại lý của Ford trên khắp Việt Nam từ khoảng giữa tháng 12/2012.


“Lễ khởi động dây chuyền lắp ráp và xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương ngày hôm nay sẽ đánh dấu một cột mốc thành công mới của mẫu xe Ford Focus trên toàn cầu”, ông Laurent Charpentier cho biết. “Chiếc Ford Focus hoàn toàn mới – được sản xuất tại năm trong số những nhà máy quy mô lớn nhất của Ford trên toàn cầu và được phân phối rộng rãi tại 5 châu lục – đã trở thành mẫu xe hàng đầu trong chiến lược Một Ford của chúng tôi với mục tiêu mang đến những phương tiện đáp ứng nhu cầu, mong muốn và kỳ vọng của khách hàng trên toàn thế giới”.


Chiếc Focus hoàn toàn mới có thiết kế hiện đại với 4 dòng xe là Ambiente cơ bản, Trend hạng trung, Sport+ và Titanium+ cao cấp. Trong đó, dòng xe Sport và Sport+ có kiểu dáng năm cửa. Dòng Titanium và Titanium+ có kiểu dáng bốn cửa.


TheoFord Việt Nam


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: autocarvietnam.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts