Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, November 30, 2012

Sau khoảng một năm rưỡi tung ra thị trường mẫu Honda Civic bản 2012, hãng xe hơi Nhật Bản đã tiến hành nâng cấp hoàn toàn từ thiết kế bên ngoài đến nội thất của mẫu sedan này với phiên bản 2013.

Ngay khi ra mắt mẫu sedan Civic 2012, hãng xe Nhật Bản đã nhận rất nhiều lời phê bình của người tiêu dùng trên toàn thế giới về kiểu dáng thiết kế và nội thất mang lại cảm giác rẻ tiền của mẫu xe này. Chính vì vậy, để khắc phục sự cố đáng tiếc này, Honda đã phải gấp rút thay đổi ở phiên bản 2013 để giữ khách.

Phiên bản sedan Civic 2013 nhận được sự thay đổi lớn ở cản trước xe (phiên bản coupe vẫn được giữ nguyên), với kiểu dáng thể thao và được hạ thấp hơn, kèm theo sự xuất hiện của một số chi tiết làm từ chrome, kiểu lưới tản nhiệt hình tổ ong, tích hợp đèn sương mù mới ở những phiên bản cao cấp hơn. Những thay đổi của Civic 2013 cũng xuất hiện ở phía đuôi xe, với cản sau thiết kế mới, hạ thấp.

Tuy nhiên, những thay đổi lớn nhất của xe lại đến từ cabin. Bảng táp lô vẫn giữ kiểu dáng như ở phiên bản cũ, nhưng được phủ bởi một loại vật liệu mềm. Tấm cửa cũng được chỉnh sửa và bọc với loại vật liệu cao cấp hơn. Honda cho biết, Civic 2013 có khả năng cách âm tốt hơn, nhờ được trang bị lớp kính chắn gió và cửa sổ dày, kết cấu khung phụ cứng cáp và sử dụng loại vật liệu cách âm mới.

Trong khi đó, các thành phần cơ khí của xe cũng được tinh chỉnh lại. Theo đó, hệ thống treo được tái thiết kế sử dụng loại lò xo cứng cáp hơn. Khung gầm xe được cải thiện với nhiều chi tiết gia cường. Hệ thống trợ lái của Civic 2013 cũng được Honda tinh chỉnh nhiều so với phiên bản cũ.

Dù có nhiều thay đổi ở kiểu dáng và nội thất, nhưng Honda Civic lại không có thay đổi ở động cơ. Bù lại, các phiên bản Civic mới sẽ được trang bị hệ thống camera hỗ trợ lùi xe, màn hình hiển thị LCD, kết nối Bluetooth, cổng USB và các trang bị khác… Ngoài ra, Honda còn trang bị thêm một số tính năng an toàn cho mẫu xe này, bao gồm hệ thống cảnh báo đi sai làn đường và hệ thống báo hiệu va chạm phía trước.

Honda Civic sedan 2013 được bán tại thị trường Mỹ với giá từ 18.165 USD, trong khi bản coupe sẽ ra mắt vào ngày 5/12 và có giá bán 17.965 USD.

Tuấn ngọc

Theo Infonet


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: news.zing.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts