Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 29, 2012

Cụm đồng hồ và tay lái trên phiên bản mới của mẫu scooter đô thị được hãng xe Nhật Bản thiết kế lại hoàn toàn.

Mẫu scooter Metropolitan phiên bản 2013 được Honda tung ra nhắm đến phân khúc xe tay ga dành cho phái nữ, bởi kiểu dáng xe nhỏ gọn dễ dàng điều khiển trên phố đông. Trong vô vàn những mẫu xe có mặt trên thị trường, Metropolitan là một trong những lựa chọn được ưu tiên, với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Theo thông tin từ Honda, Metropolitan trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, có mức tiêu thụ nhiên liệu 1,99 lít/ 100 km. Do đó, với bình xăng dung tích 4,5 lít được nạp đầy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vận hành xe trên quãng đường 226 km mà không cần đổ thêm xăng. Ngoài ra, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, Metropolitan rất thuận tiện khi di chuyển trên những còn phố đông đúc.

Tương tự như những mẫu xe tay ga hiện nay của hãng, Honda cũng trang bị cho Metropolitan 2013 hệ thống phanh kết hợp CBS, mang lại khả năng vận hành an toàn hơn. Trong khi đó, phía dưới yên xe là cốp đựng đồ khá rộng, dung tích 22 lít, thuận tiện cho những “chị em” có sở thích đi shopping.

Giá bán của Honda Metropolitan 2013 là khoảng 1.999 USD, với 3 màu: đen/đỏ, đen/trắng và trắng/nâu

Hạ phong

Theo Infonet


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: news.zing.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts