Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 28, 2012

Sáng 28/11, chiếc Focus đã chính thức rời dây chuyền sản xuất và ra mắt thị trường Việt Nam. Nhà máy Ford Hải Dương sẽ liên tục lắp ráp mẫu xe này để đưa đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống đại lý của Ford bắt đầu từ ngày hôm nay.

Đến dự buổi lễ xuất xưởng có ngài David B. Shear, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam và ông Nguyễn Mạnh Hiển, Phó Bí Thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh Hải Dương và đông đảo cán bộ công nhân viên chức của Ford Việt Nam. Một phiên bản sedan màu bạc và một phiên bản hatchback 5 cửa màu đỏ đã được lái ra khỏi dây chuyền để đánh dấu thời điểm bắt đầu sản xuất mẫu Focus hoàn toàn mới.

Chủ tịch Ford Việt Nam, ông Laurent Charpentier bên cạnh Focus mới

Focus là mẫu xe thứ ba thuộc One-Ford có mặt tại Việt Nam sau Fiesta và Ranger. Hiện nay, nhà máy Ford Hải Dương sử dụng những công nghệ và quy trình tương ứng với các nhà máy khác của Ford Bắc Mỹ và châu Âu. Việc tiếp tục mở rộng sản xuất một dòng xe toàn cầu hoàn toàn mới dưới kế hoạch One-Ford tại nhà máy ở Hải Dương thể hiện tầm quan trọng mà Ford đặt vào thị trường Việt Nam.

Kể từ khi được giới thiệu cho đến nay, mẫu xe Ford Focus đã nhận được sự đón nhận tích cực, trong 9 tháng đầu năm 2012, Focus hoàn toàn mới đã là chiếc xe du lịch bán chạy nhất toàn cầu, vượt qua các đối thủ trong phân khúc hạng C.

Ông Nguyễn Mạnh Hiển chúc mừng TGĐ Ford Việt Nam tung ra sản phẩm mới

Ông Laurent Charpentier giải thích: “Ford Focus không chỉ đơn thuần là chiếc xe sản xuất để bán cho khách hàng, mà đó là chiếc xe được thiết kế cùng với khách hàng. Focus có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính năng lái năng động và không gian tiện dụng đáp ứng mong muốn phổ biến nhất của khách hàng trên khắp thị trường toàn cầu.

Ford Việt Nam cam kết chất lượng toàn cầu cho Focus

Chiếc Focus hoàn toàn mới có thiết kế hiện đại với 4 dòng xe là Ambiente cơ bản, Trend hạng trung, Sport+ và Titanium+ cao cấp. Trong đó, dòng xe Sport và Sport+ có kiểu dáng năm cửa. Dòng Titanium và Titanium+ có kiểu dáng bốn cửa. Focus có giá khởi điểm từ 689 triệu đồng và cao nhất 849 triệu đồng. Mẫu xe Ford Focus sẽ đến tay người tiêu dùng vào khoảng giữa tháng 12.

Focus chính thức đến tay khách hàng vào giữa tháng 12/2012
Thảo Đỗ

tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: autonet.com.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts