Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 29, 2012

Chiếc Porsche Cayman Coupe Mk2 hiện đang được trưng bày tại Los Angeles Auto Show 2012, chính là biến thể coupe của Boxster Roadster thế hệ thứ tư.

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng Porsche cũng đã chính thức giới thiệu chiếc Cayman Coupe thế hệ thứ hai, chiếc xe hiện đang được trưng bày tại Los Angeles Auto Show 2012.

Chiếc Porsche Cayman Coupe Mk2 chính là “người anh em gần” của chiếc Boxster Roadster thế hệ thứ tư được giới thiệu đầu năm nay. Cả hai chiếc xe có rất nhiều điểm tương đồng về thiết kế, điểm khác biệt lớn nhất giữa Cayman Coupe và Boxster Roadster có lẽ chỉ là ở việc một chiếc xe có kết cấu mui cứng và một chiếc xe mui xếp.

Kiểu dáng của Cayman mới đẹp và đậm chất thể thao hơn so với người tiền nhiệm, chiếc xe có cản trước mới rộng hơn, nắp ca-pô được thiết kế lại, cùng một vài thay đổi về phong cách thiết kế.

Theo một nguồn tin không chính thức, chiếc Porsche Cayman thế hệ mới sẽ có hai cấp độ tùy chọn bên trong cabin.

Phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe thể thao này được trang bị động cơ 2.7 lít, sáu xi-lanh phẳng, với công suất tối đa 275 mã lực, cao hơn 10 mã lực so với Boxster. Trong khi đó phiên bản thể thao Cayman S với động cơ 3.4 lít, có công suất tối đa 325 mã lực, cũng tăng 10 mã lực so với chiếc Boxster S.

Với sức mạnh 275 mã lực, Porsche Cayman phiên bản tiêu chuẩn với hộp số tay sáu cấp có thể tăng tốc tới 100 km/h trong 5,7 giây, hoặc 5,6 giây nếu sử dụng hộp số ly hợp kép PDK bảy cấp. Nếu được trang bị gói Sport Chrono, chiếc Cayman có thể tăng tốc tới 100 km/h trong 5,4 giây.

Trong khi đó, phiên bản thể thao Cayman S có thể tăng tốc tới 100 km/h trong 5,0 giây nếu được trang bị kèm hộp số tay sáu cấp, 4,9 giây nếu trang bị hộp số PDK bảy cấp và 4,7 giây nếu được trang bị gói Sport Chrono.

Porsche Cayman Coupe Mk2 sẽ chính thức được bán ra tại Mỹ vào mùa xuân năm 2013, giá khởi điểm áp dụng với phiên bản tiêu chuẩn Porsche Cayman là 52,600 USD, và Cayman S là 63.800 USD, đã bao gồm thuế và các khoản phí.

Trong khi đó, tại thị trường Anh quốc, Porsche Cayman và Cayman S có giá lần lượt là 39.694 Bảng và 52.600 Bảng.





















Tổng hợp

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: autopro.com.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts