Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 29, 2012

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Los Angeles 2012 (LAAS 2012) đang diễn ra tại thành phố Los Angeles nước Mỹ, Honda đã chính thức trình làng phiên bản 2013 hoàn toàn mới của chiếc crossover cỡ nhỏ RAV4. RAV4 2013 là phiên bản bắt đầu cho thế hệ thứ 4 và nó sở hữu kiểu dáng hiện đại hơn, khả năng vận hành nâng cao và đặc biệt là công nghệ điều khiển lực kéo năng động (Dynamic Torque Control) cực kỳ tiên tiến và hiệu quả.
Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Los Angeles 2012 ( LAAS 2012 ) đang diễn ra tại thành phố Los Angeles nước Mỹ, Honda đã chính thức trình làng phiên bản 2013 hoàn toàn mới của chiếc crossover cỡ nhỏ RAV4 . RAV4 2013 là phiên bản bắt đầu cho thế hệ thứ 4 và nó sở hữu kiểu dáng hiện đại hơn, khả năng vận hành nâng cao và đặc biệt là công nghệ điều khiển lực kéo năng động ( Dynamic Torque Control ) cực kỳ tiên tiến và hiệu quả.

Thiết kế ngoại thất, nội thất

Bước sang thế hệ thứ tư, RAV4 đã được nâng cấp hoàn toàn cả về thiết kế lẫn khả năng vận hành. Xe sở hữu kích thước 4.569 mm, 1.844 mm, 1.661 mm tương ứng với số đo dài, rộng và cao. Chiều dài cơ sở đạt mức 2.659 mm. Hãng xe Nhật Bản cho biết, RAV4 mới sử dụng kết cấu thép có độ bền cao cho những thành phần quan trọng và giảm trọng lượng ở những thành phần khác giúp khung gầm của xe chắc chắn hơn nhưng trọng lượng tổng thể vẫn ở mức hợp lý.

Bên cạnh đó, RAV4 2013 còn được trang bị hệ thống treo trước kiểu MacPherson và treo sau kiểu xương đòn kép giúp xe hoạt động ổn định hơn trên mọi điều kiện mặt đường. Hệ thống phanh của xe là loại đĩa trên cả bốn bánh. Hai phiên bản LE và XLE chỉ được trang bị bộ vành thép kích cỡ 17" trong khi phiên bản Limited được trang bị bộ vành hợp kim kích cỡ 18". Bên trong, nội thất của RAV4 2013 cũng được nâng cấp với không gian rộng rãi hơn và thiết kế đẹp hơn với bảng điều khiển hiện đại, vô lăng tích hợp các nút chức năng, hàng ghế sau có thể gập linh hoạt, màn hình cảm ứng trung tâm 6,1" và camera quan sát phía sau. Một số công nghệ an toàn nổi bật có thể kể đến như tám túi khí, phanh chống bó cứng ABS và hệ thống kiểm soát ổn định thân xe VSC.

Động cơ, khả năng vận hành

Tại thị trường Mỹ, RAV4 2013 chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ. Đó là loại I4 dung tích 2,5 lít cho công suất cực đại 176 mã lực và mô-men xoắn 233 Nm. Ở một số thị trường khác như châu Âu, RAV4 2013 có thêm một số tùy chọn về động cơ như I4 chạy xăng dung tích 2 lít công suất 149 mã lực và hai động cơ dầu (Diesel) có dung tích 2 lít, 2,2 lít với công suất lần lượt là 122 mã lực và 148 mã lực.

Để giữ tốc độ vòng tua máy ổn định hơn và cung cấp hiệu suất nhiên liệu tốt hơn, Toyota đã loại bỏ hộp số tự động 4 cấp trên phiên bản cũ và thay vào đó là loại tự động 6 cấp tuần tự hoàn toàn mới. Giống như thế hệ trước, RAV4 mới cũng xuất hiện với hai kiểu dẫn động là bánh trước hoặc bốn bánh. Mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản dẫn động bánh trước là 9,8 lít/100 km thành phố và 7,6 lít/100 km xa lộ. Phiên bản dẫn động bốn bánh tốn nhiên liệu hơn một chút với 10,7 lít/100 km thành phố và 8,1 lít/100 km xa lộ. Cả hai đều có chế độ lái Sport (Thể thao) nhằm cung cấp cảm giác lái phấn khích hơn với tay lái, chân ga phản ứng sắc nét hơn và ngưỡng sang số đặt ở mức vòng tua cao hơn.

Tính năng Dynamic Torque Control - Điều khiển lực kéo năng động

Riêng phiên bản dẫn động bốn bánh (AWD) có thêm tính năng Dynamic Torque Control, tạm dịch là điều khiển lực kéo năng động, với khả năng phát hiện góc lái và độ trượt bánh xe, sau đó tăng lực kéo tới bánh sau để cải thiện khả năng vận hành khi vào cua. Dynamic Torque Control có ba chế độ hoạt động gồm Auto (Tự động), Sport (Thể thao) và Lock (Khóa). Ở chế độ Auto, lực kéo được truyền tới bánh trước khi xe hoạt động trong điều kiện bình thường, chỉ khi nào cần thiết lực kéo mới tự động chuyển tới cả bốn bánh, từ đó giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ở chế độ Sport, hệ dẫn động bốn bánh sử dụng công nghệ Vehicle Stability Control (VSC) để kiểm soát góc lái và độ trượt bánh xe, từ đó phân bổ lực kéo tới các bánh ở mức hợp lý nhất. Cuối cùng là chế độ Lock, nó được kích hoạt ở tốc độ 40 km/h và chỉ cung cấp 50% lực kéo tới bánh sau mà thôi.

Tại thị trường Mỹ, RAV4 2013 xuất hiện với ba phiên bản gồm LE, XLE và Limited cùng các tùy chọn hệ thống dẫn đường, hệ thống âm thanh JBL 11 loa công suất 576W và hệ thống giám sát điểm mù với tính năng cảnh báo các phương tiện phía sau. Hiện giá và thời điểm bán ra của RAV4 2013 chưa được Toyota tiết lộ.


Nguồn: Carscoop

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: www.tinhte.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts