Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 28, 2012

Trong tương lai, có thể những mẫu xe thân thiện môi trường và trang bị nhiều công nghệ hiện đại sẽ được sử dụng rộng rãi trong đội ngũ xe của lực lượng cảnh sát.

Ngoài việc trưng bày các mẫu xe, triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ), diễn ra từ ngày 28/11 đến 9/12, còn tổ chức các sự kiện, hoạt động bên lề khác, điển hình là cuộc thi “LA Design Challenge” với chủ đề thiết kế những mẫu xe cảnh sát cho năm 2025 (Highway Patrol Vehicle 2025). Cuộc thi này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của các hãng xe lớn trên thế giới, bao gồm BMW, GM, Honda, Mercedes-Benz và Subaru. Đội ngũ kỹ sư sáng tạo của những “ông lớn” trong ngành công nghiệp ô tô đã cho ra mắt những bản concept vô cùng độc đáo, tuy nhiên người thắng cuộc hiện vẫn là ẩn số và sẽ được quyết định vào ngày 29/11. Dưới đây là những mẫu concept được các hãng xe lên ý tưởng tại cuộc thi này.

BMW E-Patrol

Nhân triển lãm xe được tổ chức tại Los Angeles, các kỹ sư của BMW đã tính đến tình hình giao thông tại đây vào năm 2025 để sáng tạo ra ý tưởng xe tuần traE-Patrol. Theo nhận định của BMW, Los Angeles trong hơn 20 năm nữa sẽ tràn ngập nhiều loại phương tiện giao thông, nhiều mẫu xe tốc độ cao được sản xuất và nhiều mẫu xe sử dụng nhiên liệu thay thế cũng ra đời. Để đối phó với tình trạng này, E-Patrol được thiết kế đặc biệt, có khả năng thích ứng cao với điều kiện giao thông đông đúc. Xe thiết kế theo cấu trúc module và ứng dụng công nghệ không người lái. Trong trường hợp cần thiết, cảnh sát điều khiển module chính, sẽ tách rời 2 module không người lái (một bay trên không và một di chuyển trên mặt đất) để truy đuổi đối tượng tình nghi và thu thập dữ liệu.

General Motors Volt Squad

Tập đoàn xe của Mỹ đã lên ý tưởng những mẫu xe chạy điện hoàn toàn, Volt Squad, với những công nghệ tối tân nhất. Volt Squad bao gồm 3 mẫu xe, đảm trách các nhiệm vụ quan sát, bám đuổi và tiếp cận mục tiêu. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, từng mẫu xe sẽ được sử dụng hoặc kết hợp cùng một lúc. Công nghệ cốt lỗi sử dụng trên những mẫu xe này bao gồm VOLT, điện tử và hệ thống đẩy tiên tiến.

Honda CHP Drone Squad

Đây là sản phẩm được Honda Advance Design lên ý tưởng. CHP Drone Squad có khả năng vận hành bền bỉ trên những cung đường khắc nghiệt ở Califonia mà không cần cơ sở hạ tầng riêng biệt. Drone Squad bao gồm hệ thống 2 phương tiện. Hệ thống Auto-Drone có thể tự hoạt động hoặc có người lái và có thể tách rời bộ phận không người lái Moto-Drone để thực hiện nhiệm vụ cứu hộ.

Honda “ChiPs” Traffic Crawler 2025

Ý tưởng xe tuần tra của Honda có khả năng hoạt động bền bỉ và cũng rất thân thiện môi trường. Trong bối cảnh vấn đề môi trường đang được đề cao hết sức, những mẫu ý tưởng xe như của Honda sẽ được đón nhận rất nhiệt tình không chỉ bởi chính phủ Mỹ, mà sẽ phát triển rộng ra toàn thế giới.

Mercedes-Benz Ener G-Force

Theo dự kiến, đến năm 2025 những người thực thi pháp luật sẽ phải đối mặt với tình hình giao thông rất phức tạp, các loại phương tiện điều khiển tự động xuất hiện nhiều, dân số gia tăng nhiều hơn và thói quen đi lại của còn người cũng có nhiều thay đổi. Chính vì vậy, các kỹ sư của hãng xe Đức đã cho ra mắt mẫu SUV thân thiện với môi trường nhất, Ener G-Force, để đáp ứng nhu cầu tuần tra của đội ngũ cảnh sát. Thiết kế của Ener G-Force được lấy cảm hứng từ dòng xe G-Class, mẫu xe nổi tiếng của Mercedes-Benz tồn tại suốt từ những năm 1970 đến nay. Ener G-Force sẽ được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến, hiện đại nhất.

Subaru SHARC

Bản con concept của Subaru được trang bị công nghệ SHARC tối tân (Subaru Highway Automated Response Concept), với khả năng vận hành hiệu quả và thân thiện môi trường. SHARC sẽ là lựa chọn tốt để thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi có sự phản ứng nhanh. Bản concept này hoạt động dựa trên các loại nhiên liệu tái tạo và trang bị nhiều tính năng phù hợp với công việc tuần tra trên đường cao tốc.

Tuấn ngọc

Theo Infonet


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: news.zing.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts