Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 29, 2012

Toyota RAV4, Kia Forte, Jaguar XFR-S, Kia Sorento, Fiat 500L, Porsche Cayman, Lexus LF-LC đang là những mẫu xe đáng quan tâm nhất triển lãm Los Angeles 2012.

Kia Forte 2014 và Sorento

Thiết kế của Kia càng ngày càng đẹp mắt là những gì có thể thấy tại triển lãm L.A 2012. Trong khu trưng bày của Kia, chiếc Forte 2014 nổi trội với phong cách thiết kế mới đẹp mắt. Forte góp phần định hình đặc trưng của dòng sản phẩm Kia trong kỉ nguyên thiết kế mới. Bỏ qua các yếu tố khác, kiểu dáng của Forte có thể nói là bắt mắt nhất trong phân khúc xe hạng C.

Forte đẹp bởi các trang bị cao cấp hơn mức cần thiết cho dòng xe compact, ví dụ như ghế da, định vị vệ tinh trên màn hình hiển thị, đèn chiếu sáng ban ngày LED ở cả trước và sau. La-zăng từ 15 - 17” sẽ được trang bị cho từng phiên bản xe khác nhau.

Forte có hai sự lựa chọn động cơ là loại 1.8L công suất 148 mã lực và động cơ phun xăng trực tiếp 2.0L công suất 173 mã lực. Hộp số 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn nhưng khách hàng vẫn có thể có lựa chọn hộp số sàn ở phiên bản 1.8L. Giá bán sẽ được công bố vào sát thời điểm bán Forte: quí I/2013.

Bên cạnh Forte, Sorento 2014 cũng được đem tới L.A. Sở hữu ngoại hình mới hơn nhưng không theo phong cách mà Forte hay Quoris đang theo đuổi. Sorento cũng là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Mỹ của Kia.

Sorento là mẫu xe bán chạy nhất của KIA tại Mỹ.

Điểm mới hàng đầu của Sorento 2014 là việc trang bị thêm động cơ V6 3.3L công suất 290 mã lực nên động cơ I4 2.4L sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn. Cả phiên bản FWD và AWD đều có tiêu chuẩn là hộp số tự động 6 cấp, vô-lăng điện và có các tính năng lái thoải mái, bình thường và thể thao.

Ở bề ngoài, Sorento có thêm đèn sương mù LED, cản trước gọn gàng và đơn giản hơn. Kia cho biết, mẫu xe này cũng sở hữu plat-form hoàn toàn mới.

Fiat 500L

500L là câu trả lời của Fiat đối với việc bành trước của hãng Mini. Nhà sản xuất xe Italia bằng mọi cách tung ra nhiều biến thể của 500 nhằm thu hút người tiêu dùng từ phiên bản mui trần, phiên bản hiệu suất cao cho tới cả phiên bản động cơ điện. Và bây giờ, Fiat tung ra một phiên bản kéo dài và lớn hơn cho 500. Kí tự “L” có nghĩa là “Large” và “Long”.

To và dài hơn là điểm nhấn của Fiat 500L

Từng xuất hiện tại Geneva hồi đầu năm, 500L rộng hơn 42% so với 500 thường, dài hơn tới 660 mm. Không chỉ có kích thước mới, 500L còn có động cơ turbo I4 1.4L MultiAir từng được trang bị cho Fiat 500 Abarth và Dodge Dart. Động cơ này mang lại công suất 160 mã lực truyền động tới bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép.

Fiat 500L sẽ được bán ra vào mùa thu 2013.

Toyota RAV4

Tiêu điểm của Toyota tại L.A là RAV4, mang kiểu dáng giống với Camry và Avalon thế hệ mới. RAV4 mới sở hữu nhiều tính năng hơn, tiện nghi hơn rộng rãi hơn và từ bỏ loại động cơ V6.

RAV4 mới mang trong mình khối động cơ 2.5L 4 xy-lanh 176 mã lực và hộp số tự động 6 cấp. Mức nhiên liệu tiêu thụ trung bình cho phiên bản AWD là 9,0 L/100km, hệ thống ECO sẽ giúp chiếc crossover này tiết kiệm hơn.


RAV4 thế hệ mới đẹp và tính năng hiện đại hơn, chỉ thiếu đi động cơ V6

RAV4 cải tiến từ trong ra ngoài, trang bị và cải tiến nhiều tính năng hiện đại như GPS, cảnh báo điểm mù, EVSC, hỗ trợ phanh, dừng xe thông minh, vô-lăng điện tích hợp các phím điều khiển …

Toyota cũng hứa hẹn RAV4 có khoang hàng lý rộng rãi nhất trong phân khúc với thể tích lên tới 1.087 lít, cấu trúc thân xe làm từ thép cường độ cao vừa cứng vừa nhẹ để cải tiến các yếu tố vận hành.

Porsche Cayman

Có lẽ năm nay Cayman sẽ giành giải xe đẹp nhất triển lãm L.A. Đây là thế hệ thứ 3 của Cayman mang thiết kế giống hệt chiếc Boxster ngoại trừ phần mui trần.

Cayman mới nhẹ hơn 30kg, sở hữu cả hai khối động cơ và hàng loạt tính năng của Boxster. Vì vậy, người ta vẫn gọi Cayman là một chiếc Boxster mui cứng. Cayman được thiết kế động cơ đặt giữa và dùng chung động cơ với Boxster gồm: động cơ 2.7L flat-6 công suất 265 mã lực, động cơ 3.4L V6 công suất 325 mã lực. Tất nhiên nó cũng được trang bị hai loại hộp số là hộp số PDK và số sàn 7 cấp.

Nét quyến rũ của Cayman thế hệ mới

Porsche hứa hẹn Cayman không chỉ thấp hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn mà còn tiết kiệm và khỏe hơn. Chúng sẽ được tung ra thị trường vào mùa xuân 2013. Phiên bản thường có giá 52.600 USD và phiên bản S có giá 63.800 USD.

Jaguar XFR-S 2014

Được coi là mẫu sedan mạnh nhất của Jaguar, là mẫu xe thứ hai trong dòng xe hiệu năng Jaguar R-S. XFR-S 2014 chỉ được tung ra với số lượng giới hạn 100 chiếc cho thị trường Mỹ.

XFR-S có mức giá khá hợp lý

XFR-S sử dụng động cơ V8 5.0L trong mẫu XKR-S với công suất 550 mã lực. Hộp số ZF tự động 8 cấp giúp nó tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây. Hệ thống giảm xóc trước và sau đều được cải thiện độ cứng thêm 30%. Khóa vi sai và cân bằng điện tử cũng được cải tiến để cải thiện khả năng lái cho chiếc sedan này. Hàng loạt các trang bị bằng sợi carbon được sử dụng để giảm trọng lượng cho chiếc xe. Jaguar chào bán XFR-S vào mùa hè 2013 với giá khởi điểm 99.000 USD.

Ford Fiesta ST 2014

Được cho là mẫu xe thổi “hơi nóng” vào phân khúc B, Fiesta ST thực sự hoàn hảo trong mức giá và tính năng nó được sở hữu.

Phiên bản Fiesta ST chỉ có phiên bản hatchback, sử dụng động cơ EcoBoost I4 1.6L cho ra công suất 197 mã lực và đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Nó sở hữu các tính năng đáng mơ ước như điều phối lực kéo TVC, ba chế độ lái, vô-lăng đặc biệt, giảm xóc thấp và cứng hơn. Ford kì vọng nó là mẫu compact thể thao nhất nhưng chỉ tốn 6,9 L/100km. Đối thủ của Fiesta ST là Mini Cooper S.

Đối thủ của Mini Cooper S gắn logo Blue Oval

Vể kiểu dáng ngoài, chiếc hatchback kể trên có tản nhiệt mới, cản trước thể thao và bộ khuếch tán không khí lớn ở cản sau. Ford chỉ định tung ra đúng màu cam duy nhất cho Fiesta ST.

Lexus LF-LC và LF-CC

Chiếc xe hybrid xăng-điện không mới nhưng vẫn gây sốt ở không chỉ L.A lần này mà cả những lần trước đây ở Sydney, Detroit hay mới đây nhất là Paris.

Lexus LF-LC mang kiểu dáng khá độc đáo

Ở Los Angeles, Lexus LF-LC trang bị động cơ 500 mã lực đi kèm hệ dẫn động AWD. Hãng xe Nhật Bản có kế hoạch sản xuất chiếc hybrid kể trên nhưng không công bố thời điểm cụ thể.

Lexus LF-CC rất gần với phiển bản thương mại sản xuất hàng loạt

Mẫu xe concept thứ hai của Lexus là LF-CC. Nó mang hình dáng của một chiếc coupe và dựa trên nền tảng thiết kế của dòng IS sedan thế hệ tiếp theo. Đây là chiếc xe cạnh tranh với 3-Series Coupe. Bên dưới năp ca-pô là khối động cơ I4 2.5L và một động cơ điện. Chúng sẽ truyền công suất 200 mã lực ra bánh sau.

Thanh Tâm


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: autonet.com.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts