Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 18, 2012

Mẫu xe thành thị Cygnet với trang bị động cơ V12 sẽ được chào bán nếu có đủ lượng khách đặt hàng.

Động cơ V12 6.0L của Aston sẽ đặt vừa khoang động cơ của mẫu xe thành thị Cygnet

Các nguồn tin cho biết hãng đã hoàn tất một nghiên cứu về mức độ khả thi, và theo đó động cơ V12 6.0L trên những mẫu xe hàng đầu phân khúc sẽ phù hợp với khoang động cơ của mẫu xe thành thị siêu nhỏ này mà không cần quá nhiều điều chỉnh.


Những nâng cấp khác cho phép Cygnet với thiết kế dựa trên Toyota IQ tăng thêm trọng lượng, công suất và mô-men xoắn của hệ thống truyền lực là rất “quan trọng song không phải không thể thực hiện được”. Tuy nhiên, công suất của động cơ V12 chắc chắn sẽ khác biệt đáng kể so với mức 510 mã lực trên các mẫu xe DB9 và Vantage mới.


Mẫu xe Cygnet đang chào bán hiện nay được trang bị động cơ xăng 1.3L công suất 97 mã lực của Toyota.


Nếu Aston quyết định cho sản xuất bản Cygnet trang bị động cơ V12, nhiều khả năng nó sẽ được chào bán như một mẫu xe dự án như chiếc Nissan Juke R. Juke R, chiếc xe trang bị bộ truyền động của siêu xe GT-R trong thân xe Juke siêu nhỏ, có giá bán khoảng 13,3 tỷ VND (tại Anh). Đây là mẫu xe sản xuất với số lượng giới hạn, chủ yếu dành cho thị trường Trung Đông, sau khi nhận được phản hồi tích cực đối với bản concept.

Autocar Vietnam


Nguồn: autocarvietnam.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts