Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 23, 2012

Không! Đây chỉ là bản phác họa chiếc E-Class Cabriolet của Theophilus Chin.

Năm 2009, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt chiếc E-Class thế hệ thứ 9. Và cũng không lâu sau đó, hãng đã loại bỏ dòng xe CLK-Class Coupe và thay vào đó là chiếc E-Class Coupe.

Với nhiều người, chiếc E-Class Coupe là quá đủ cho nhu cầu của họ và một chiếc coupe cỡ lớn đắt đỏ như CL-Class là hoàn toàn không cần thiết.

Không dừng lại ở đó, Mercedes-Benz còn ra mắt chiếc E-Class Cabriolet với thiết kế sang trọng, hiện đại và kết hợp những ưu điểm tuyệt vời nhất của E-Class Coupe với một chiếc xe mui trần. Chiếc xe được giới thiệu vào đầu năm 2010, và đã được bán ra tại Mỹ với hai phiên bản E350 và E550.

Và sau khi Mercedes-Benz chính thức ra mắt chiếc E-Class 2014 mới với hai phiên bản sedan và Estate, sự chờ đợi của khách hàng lại tiếp tục hướng vào hai mẫu xe còn lại là chiếc E-Class Coupe và E-Class Cabriolet.

Hôm qua chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn bản phác họa chiếc E-Class Coupe mới được Theophilus Chin thực hiện, hôm nay chúng tôi lại giới thiệu một bản phác họa khác của chiếc E-Class Cabriolet do Theophilus Chin thực hiện.





Tổng hợp

tai game dien thoai conggameviet

game mobile online

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop

  

my pham han quoc shoptainha

 my pham han quoc

 

ban de laptop shoptainha

ban de laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop

 

Nguồn: autopro.com.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts