Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, December 8, 2012

Trưa 8/12, lửa bùng lên ở tòa nhà Mường Thanh Sông Lam 33 tầng (thành phố Vinh) khiến hàng trăm công nhân và người dân nháo nhào bỏ chạy.

Ngọn lửa bốc lên từ tầng 6, nơi có kho vật liệu của tòa nhà đang xây dựng rồi nhanh chóng bùng phát. Toàn bộ cao ốc bị bao phủ bởi cột khói cao.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: T.L

Phát hiện đám cháy, các công nhân đang làm việc trong tòa nhà hốt hoảng tháo chạy ra ngoài. Nhiều người buôn bán xung quanh cũng nhốn nháo chuyển đồ đạc rời đi.

Khoảng 10 phút sau khi hỏa hoạn xảy ra, hàng chục cảnh sát và 7 xe cứu hỏa được điều đến hiện trường. Việc khống chế ngọn lửa gặp nhiều khó khăn vì đám cháy diễn ra trên cao, tòa nhà đang thi công, vật liệu để bừa bãi.

Đến 14h, đám cháy được dập. Không có thương vong về người nhưng nhiều thiết bị trong kho chứa đồ như điều hòa, máy lạnh, đồ điện bị thiêu rụi.

Mường Thanh Sông Lam là tòa nhà cao nhất Nghệ An, do tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Công trình đang đi vào công đoạn hoàn thiện.

Nguyên Khoa


tai game dien thoai conggameviet

game online mobile

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop gia re

 

phim tam ly ohayqua.com

mỹ phẩm hàn quốc

my pham han quoc shoptainha

 

bàn để laptop

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: vnexpress.net

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts