Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 18, 2012

Cây xăng buổi sáng sớm nhập nhoạng vì tắt bớt đèn nên tôi không nhìn rõ. Bình thường với 400.000 đồng sẽ chạy được 180km, nhưng hôm ấy mới được 100 km đồng hồ xe đã báo hết xăng.

Ngày 07/12 tôi có công việc phải đi từ Nha Trang đến Phan Rí (Bình Thuận) từ sáng sớm. Khoảng 5h30 tôi đánh xe ra cây xăng đổ 400.000 đồng. Với 180km đường đi thì số lượng xăng này đủ để vào đến nơi. Sau khi đổ xong nhìn đồng hồ trên cây xăng hiện ra đúng số tiền, nhưng trước đó đã về số 0 chưa thì tôi không chắc được. Mà khi tôi đang cúi xuống để mở nắp đổ xăng thì họ đã chờ sẵn và bơm vào ngay.

Sau đó tôi đã ngờ ngợ khi nhìn đồng hồ báo xăng của ôtô thấy kim chỉ quá thấp, nhưng vì xe thuê nên tôi không xác định được là đồng hồ có lỗi gì không. Tuy nhiên, mới chạy đến Phan Rang (100km) thì đồng hồ đã báo hết xăng.

Tôi đổ thêm 500.000 đồng tiền xăng và nữa và theo dõi. Xe đi đến nơi và quay về lại Nha Trang, tức khoảng 260km thì vừa đẹp và còn có dư chút ít.

Vậy là lượt đi đổ 400.000 đồng chạy chỉ được 100 km, trong khi đó lượt về đổ 500.000 thì chạy được quãng đường hơn gấp đôi. Tính ra tôi bị ăn gian hơn 200.000 đồng.

Như vậy lần đổ xăng tại Nha Trang chắc chắn là đổ thiếu. Có thể do trước đó đồng hồ cây xăng đã có sẵn một số tiền nhưng tôi không nhìn thấy.

Tôi viết ra điều này để chia sẻ cùng mọi người, nên chú ý khi đổ xăng vào lúc sáng sớm. Lúc này cây xăng đã tắt bớt đèn nên khá nhập nhèm, mà tâm lý những người mua sáng sớm thường là vội, không để ý đồng hồ trước khi đổ xăng.

Tốt nhất trước khi mua phải chắc chắn đồng hồ báo trên cây xăng đã về số 0. Và phải tự mình mở nắp xăng không để người bán xăng làm thay để rồi tranh thủ ăn gian.

Nguyễn Thanh Hải


Nguồn: vnexpress.net

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts