Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 23, 2012

(NDHMoney) Priestmangoode vừa hoàn thành dự án thiết kế khoang hạng VIP xa xỉ nhất thế giới cho hãng hàng không TAM Airlines của Brazil.

Priestmangoode, tập đoàn thiết kế công nghiệp đa ngành của Anh, có niềm tin rằng thiết kế không chỉ là phong cách mà còn là mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn và hiệu quả hơn.

Priestmangoode đã liên tục đoạt giải thưởng về thiết kế nội thất cho nhiều hãng hàng không và sản xuất máy bay hàng đầu trên thế giới như Airbus, Lufthansa, Malaysia Airlines và Qatar Airways.

TAM Airlines là một hãng hàng không quốc tế quan trọng do có các đường bay từ São Paulo đến châu Âu. Họ luôn trang bị cho mình tất cả những gì cần thiết để cạnh tranh trong cuộc đua các hãng hàng không sang trọng nhất thế giới.

Với ý tưởng thiết kế để tạo ra "các chuyến bay như ở nhà",Priestmangoodetạo ra một cabin nhẹ nhàng, thoải mái, sang trọng và hiện đại. Cabin hạng nhất mới của TAM Airlines có chỗ ngồi thoải mái, lối đi rộng rãi, đồ nội thất sang trọng, bảng điều khiển video.

Hai ghế trung tâm đi kèm với đồ nội thất sofa tao nhã thay thế chỗ để chân tiêu chuẩn, khung cảnh giao tiếp thoải mái và thư giãn cho hành khách đi du lịch cùng nhau.

Để trải nghiệmTAM Airlinesvới cabin hạng nhất, khách hàng sẽ cần chi khoảng 12.000 USD.


tai game dien thoai conggameviet

game online hay

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop gia re

  

my pham han quoc shoptainha

 mỹ phẩm hàn quốc xách tay

 

ban de laptop shoptainha

bàn để laptop

 

tui dung laptop shoptainha

túi đựng laptop giá rẻ

 

Nguồn: ndhmoney.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts