Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, December 15, 2012

Động cơ 3 xy-lanh mới mở đường cho một loạt động cơ xăng và diesel mới.

Vị thế là một trong những hãng chế tạo động cơ hàng đầu thế giới của BMW được củng cố thêm với sự ra đời của động cơ 3 xy-lanh tuyệt vời này


Ưu điểm:Xe nhẹ, động cơ nhỏ gọn, mô-men xoắn mạnh mẽ ở tốc độ tua thấp, khả năng tua của động cơ.
Nhược điểm:Cần đặt máy ngang để phát huy khả năng tổng thể

Thật kỳ lạ là các kỹ sư của BMW đã rất nhiệt tình giới thiệu các khía cạnh khác của động cơ mới nhất và có lẽ là tiên tiến nhất cho đến nay, bởi thực tế là họ chẳng hé răng nửa lời khi Autocar nài nỉ được cung cấp chi tiết về mức công suất và mô-men xoắn của động cơ xăng tăng áp 3 xy-lanh mới. Họ chỉ cho phép các phóng viên chạy thử chiếc 1-series nguyên mẫu một đoạn ngắn tại nơi đỗ của nó ở một sân bay nằm gần trụ sở chính của BMW tại Munich.


Autocar chưa có trong tay thông số kỹ thuật chính thức. Hiện tạp chí chỉ có thể thông tin rằng phiên bản động cơ đã được các phóng viên Autocar chạy thử đạt công suất khoảng 178 mã lực mà mô-men xoắn 270Nm – những số liệu khá ấn tượng đối với một động cơ dung tích chỉ 1.5L. Tuy nhiên, các số liệu khác của BMW cho thấy, rõ ràng đó không phải là những con số cực đại.

Động cơ 3 xy-lanh mới có thể bố trí theo chiều dọc hoặc chiều ngang song bản chạy thử của Autocar được bố trí theo chiều dọc


Điều quan trọng là, do sẽ đóng vai trò chủ chốt trong giai đoạn hai của chương trình EfficientDynamics được hoạch định để giảm 25% lượng tiêu thụ cho xe đến năm 2020, nên BMW cho biết động cơ lốc hợp kim này sẽ tiêu thụ ít hơn tới 10% so với động cơ 4 xy-lanh 1.6L hiện hành, đã được phát triển cùng với Peugeot.


Tuy nhiên, câu chuyện ở đây không đơn thuần chỉ là công suất và mức tiêu thụ nhiên liệu của động cơ mới. Giám đốc phụ trách chế tạo động cơ của BMW, ông Fritz Steinpanzer, tiết lộ với Autocar rằng động cơ 3 xy-lanh nhỏ gọn này mở đầu cho sự ra đời của một loạt động cơ mới, gồm những động cơ thay thế cho các động cơ 4 và 6 xy-lanh hiện tại, sẽ có mặt trên nhiều mẫu xe của BMW trong năm tới hoặc muộn hơn. Theo BMW, tất cả các động cơ này đều có chung kết cấu, vì thế chúng có thể được chế tạo trên cùng một dây chuyền nhằm tăng hiệu quả và giảm chi phí.


Đáng chú ý với người mua xe là thực tế 2 động cơ mới – bản 3 xy-lanh mà Autocar đã chạy thử và bản đàn em 4 xy-lanh chưa công bố - được thiết kế để có thể đặt theo cả chiều ngang và chiều dọc, mở đường cho sự ra đời của một chiếc xe dẫn động bánh trước đầu tiên của BMW, như đã được hé lộ dưới dạng Concept Active Tourer. Chắc chắn một số người sẽ làm toáng lên. Thường là như vậy. Song BMW khẳng định cách duy nhất họ có thể cạnh tranh thành công với các thương hiệu cao cấp khác, cụ thể là Audi và Mercedes-Benz, trong phân khúc xe phổ thông là thông qua sự thay đổi căn bản triết lý chế tạo hiện hành, mà cho đến nay vẫn kiên định với cấu hình động cơ đặt theo chiều dọc kết hợp dẫn động bánh sau hay 4 bánh.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá (tại Anh)Chưa có
Tốc độ tối đa220km/h (dự kiến)
0-100km/h8,0 giây (dự kiến)
Tiêu thụ5,04L/100km (dự kiến)
Tự động1.260kg (dự kiến)
Động cơXăng 3 xy-lanh, 1.500cc, turbo
Công suất178 mã lực (dự kiến)
Mô-men xoắn270Nm (dự kiến)
Hộp sốTự động 8 cấp


Đương nhiên BMW không phải nhà sản xuất ôtô đầu tiên chuyển sang chế tạo động cơ 3 xy-lanh. Daihatsu đã có rất nhiều năm chế tạo các động cơ như vậy ở Anh. Ford mới đây cũng gây chú ý với động cơ EcoBoost mới nhất của họ. Tuy nhiên, dù không phải là người đi đầu, hãng xe Đức đang đặt chân lên một miền đất mới khi đề xuất lắp các động cơ này cho xe hạng sang như một phần trong chương trình EfficientDyanmics - và không chỉ ở dạng động cơ xăng mà còn cả động cơ diesel.


Trải nghiệm đầu tiên của Autocar về động cơ xăng mới của BMW là khi lái thử chớp nhoáng nguyên mẫu 1-series. Dù ý định ban đầu của nhà sản xuất là động cơ này sẽ được đặt nằm ngang đi kèm với dẫn động bánh trước, cách lắp đặt này cũng được ứng dụng cho Mini thế hệ mới, song bản động cơ mà phóng viên Autocar được mời thử lại bố trí theo chiều dọc và dẫn động vào bánh sau.


Theo Steinpanzer, cũng như các động cơ 4 và 6 xy-lanh mới, mỗi xy-lanh của động cơ 3 xy-lanh mới có dung tích 500cc - kích thước tối ưu xét tới các đặc tính nhiệt rung và ma sát. Các điểm nhấn khác của động cơ bao gồm một bộ tăng áp, hệ thống Valvetronic được cấp bằng sáng chế của BMW giúp điều chỉnh van nạp và van xả, cũng như giải pháp cao áp mới nhất.

Autocar Vietnam


tai game dien thoai conggameviet

tai game dien thoai online

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

http://shoptainha.com/san-pham-duong-da/my-pham-the-face-shop/

  

my pham han quoc shoptainha

 http://shoptainha.com/

 

ban de laptop shoptainha

http://shoptainha.com/do-choi-laptop/ban-de-laptop/

 

tui dung laptop shoptainha

http://shoptainha.com/do-choi-laptop/tui-dung-laptop/

 

Nguồn: autocarvietnam.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts