Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 18, 2012

Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt vừa cung cấp danh sách và đề nghị Cục Đăng kiểm không kiểm định 513 xe ngoại giao mang các biển số 80NG, 80NN, 80QT hết hạn đăng ký.

Theo công văn 3354/C67-P4 của Cục CSGT ĐB-ĐS (Tổng cục II, Bộ Công an) gửi Cục Đăng kiểm, cơ quan này đã rào soát số xe ô tô mang biển số 80NN, 80NG, 80QT có giấy chứng nhận đăng ký hết hạn sử dụng. Đây là những xe mà chủ phương tiện là các nhận viên cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế đã hết nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam về nước nhưng chưa làm thủ tục thu hồi đăng ký, biển số để tái xuất hoặc chuyển nhượng, nộp thuế theo quy định.

Khá nhiều siêu xe tại Việt Nam mang biển số ngoại giao NN, NG

Cục CSGT ĐB-ĐS khẳng định việc làm này của các nhân viên đại sứ quan nước ngoài là trái quy định. Để phối hợp ngăn chặn tình trạng mua bán, lưu hành và sử dụng trái phép xe ô tô có nguồn gốc tạm nhập miễn thuế theo tiêu chuẩn ngoại giao, theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Cục CSGT ĐB-ĐS đề nghị Cục Đăng kiểm chỉ đạo các đơn vị đăng kiểm không kiểm định số xe mang biển số 80NG, 80NN, 80QT hết hạn sử dụng giấy chứng nhận trong danh sách 513 xe nêu trên tính đến 31/10/2012 và những xe có giấy chứng nhận hết hạn sử dụng trong thời gian tới
Cục CSGT ĐB-ĐS cũng đề nghị khi phát hiện các xe trên thì cơ quan đăng kiểm thông báo cho CSGT ĐB-ĐS và công an địa phương có liên quan để phối hợp xử lý theo pháp luật.


Quỳnh Trang


Nguồn: www6.vnmedia.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts