Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 4, 2012

(MegaFun) - Chắc hẳn bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho một ngày mới ngày mới đúng không? Để tận hưởng ngày mới thật sự vui tươi và hoàn hảo thì hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của MegaFun bạn nhé!

Học cách tô son đỏ chuẩn như Tăng Thanh Hà

Với thời tiết lạnh như hiện nay thì chắc hẳn đôi môi của bạn sẽ không được tươi tắn như khi tiết trời ấm áp, vậy thì giải pháp giúp bạn có được đôi môi đỏ mọng gợi cảm là son. Nhưng không hẳn bạn nào cũng biết cách trang điểm cho đôi môi của mình, vậy thì hãy cùng học Tăng Thanh Hà cách tô son để có đôi môi gợi cảm trang ngày đông này nhé.

Vào đây để học cách tô son chuẩn như Tăng Thanh Hà


Ăn quà vặt phố Chân Cầm

Ăn quà vặt là sở trường của nhiều người mà trong đó giới trẻ chiếm đa phần. Nếu bạn là tín đồ của quà vặt thì hãy đến phố Chân Cầm để thưởng thức nhé! Tại đây có bánh tráng trộn, nộm lươn,... trong thời tiết lạnh này mà ngồi tán gẫu cùng bạn bè nhâm nhi những món ăn nhẹ tại đây thì thật là thú vị. Đặc biệt, nhân viên ở đây đều còn khá trẻ nên rất thân thiện và nhiệt tình. Quán mở cửa từ 6g đến 23g hàng ngày.

Bánh tráng trộn
Nộm lươn
Vào đây để tìm hiểu thêm về những món ăn vặt ở phố Chân Cầm


Thăng hoa cùng "chuyện ấy"

Đa số mọi người đều nghĩ rằng ngày tốt nhất để "yêu" và nghỉ ngơi, thư giãn là vào cuối tuần, khi họ có nhiều thời gian thảnh thơi thì "chuyện ấy" sẽ thăng hoa hơn. Chưa hẳn đã đúng vì cả tuần "nhịn đói" để dành cho ngày cuối tuần thì bạn sẽ bị bội thực, vì vậy thứ Tư mới là ngày tốt nhất cho các đôi lứa "lên giường", đó cũng chính là ngày khiến cho bạn thăng hoa và tràn đầy năng lượng nhất, đây là kết luận mới nhất được đăng trên tờNew York Times.

Vậy thì lý do gì mà không cùng người ấy "hâm nóng" tình cảm vào ngày này!

Vào đây để tìm hiểu xem vì sao thứ Tư là ngày tuyệt vời nhất để yêu

Nghe truyện "Nụ hôn ngược sáng"

Trong tình yêu thì ai mà chẳng muốn được thưởng thức những nụ hôn ngọt ngào, vậy mà có người đã đánh mất tình yêu của mình bằng chính những nụ hôn ấy. Nhưng hẳn tình yêu tuổi học trò đã mấy ai trở thành vợ chồng nhưng đó là một mối tình đầy trong sáng và in đậm nhiều kỷ niệm. "Nụ hôn ngược sáng" sẽ khơi lại cho bạn kỷ niệm về mối tình học trò trong sáng.

Nghe trọn truyện "Nụ hôn ngược sáng" tại đây


Xem phim "Hiệp nữ phá thiên quan"

"Hiệp nữ phá thiên quan" là phin dã sử Trung Quốc , bộ phim xoay quanh việc bảo vệ Thiên Thư, tranh giành ngôi báu, với nhiều tình tiến ly kỳ hấp, xen lẫn là những câu chuyện tình lãng mạn. Cùng với dàn diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng nhưTriệu Vy,Ngô Kỳ Long, Lưu Tư ,Tào Tuấn,Thích Thiệu Văn…đã tạo lên thành công vang dội cho bộ phim.

Vào đây để xem phim "Hiệp nữ phá thiên quan"


Chúc bạn đón ngày mới với sự hài lòng cùng những gợi ý của MegaFun!

Hạnh Trần


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc

my pham han quoc shoptainha

 

ban de laptop

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: megafun.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts