Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 24, 2012

Khoảng 14h40 chiều 24.12, tại vùng thủy điện Sông Tranh 2 (huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) lại xảy ra động đất, sau một thời gian yên ắng.
Sau thời gian yên lặng, động đất lại tái xuất tại vùng TĐ Sông Tranh 2

Ông Đặng Phong, Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My cho biết, đây là trận động đất nhẹ, chỉ ở các xã xung quanh hồ thủy điện người dân mới nghe thấy được, còn tại thị trấn Trà My và các xã xa hơn thì không nghe thấy. Trận động đất này kèm theo tiếng nổ và rung chấn kéo dài khoảng 4 giây.

Hiện vẫn chưa biết chính xác cường độ của trận động đất trên. Cty thủy điện Sông Tranh xác nhận về trận động đất, những người làm việc tại nhà máy đều có thể nghe thấy rung chấn. Tuy nhiên, cũng như các trận động đất nhỏ trước đây, các máy đo gia tốc gắn tại đập thủy điện đều không đo và ghi nhận được dịch chuyển của gia tốc nền đập.

Trong những ngày gần đây, tại huyện Bắc Trà My có mưa nhỏ, lượng nước đổ về hồ chứa không đáng kể, mực nước trong hồ hiện xấp xỉ mực nước chết (cao trình 140m). Cty đang vận hành phát điện liên tục hai tổ máy theo thời lượng mỗi ngày 6 giờ đồng hồ để xả nước về hạ du phục vụ nước tưới để cày ải, sản xuất vụ Đông Xuân 2012-2013.

Cùng ngày 24.12, UBND tỉnh Quảng Nam cho biết đã gửi văn bản đề nghị Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) bố trí hơn 2,6 tỷ đồng (đợt 2) để UBND huyện Bắc Trà My tiếp tục hỗ trợ cho người dân sửa chữa nhà ở và khắc phục các công trình cộng cộng bị hư hỏng sau trận động đất mạnh 4,7 độ Richter vào ngày 15.11. Cụ thể, hơn 1,8 tỷ đồng để khắc phục 921 nhà dân bị hư hỏng (2 triệu đồng/nhà), 720 triệu đồng khắc phục 24 công trình công cộng (30 triệu đồng/công trình).

Trước đó, EVN cũng đã chi khoản kinh phí 2,5 tỷ đồng để hỗ trợ khắc phục nhà dân, công trình công cộng bị hư hỏng do tác động của các trận động đất.

Ảnh:

T.T.Thư


Nguồn: laodong.com.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts