Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, December 18, 2012

(HQ Online)- Hôm nay, 18- 12, Công ty TNHH Vận tải Thân Thiện chính thức khai trương dịch vụ xe ôm thân thiện.
Đội lái xe của Công ty.

Sau khi thử nghiệm thành công tại một số điểm ở ĐH Công Nghiệp và trụ sở chính công ty tại Đức Diễn- Phú Diễn- Từ Liêm, Công ty TNHH Thân Thiện chính thức khai trương dịch vụ xe ôm thân thiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về loại hình dịch vụ hữu ích này.

Rút kinh nghiệm từ lần thử nghiệm, Công ty đã có những cải tiến mới: màu áo, biển bảng, kính che xe theo tiêu chuẩn, đặc biệt dữ liệu phục vụ khách hàng được lưu lại từ 3 tháng đến 1 năm…

Nhờ áp dụng những công nghệ hiện đại, dịch vụ xe ôm thân thiện có những ưu điểm lớn so với các dịch vụ trước đó đặc biệt là về giá cước. Tính đến thời điểm này, giá niêm yết dành cho sinh viên đã giảm hơn so với thông thường, với điểm đỗ trước ĐH Công Nghiệp là 5.000 đồng/km đầu tiên.

Dịch vụ xe ôm thân thiện được triển khai với các thiết bị hiện đại được lắp trên xe máy như: Khả năng tính tiền tự động, mắt hồng ngoại, GPS định vị. Giá cước của loại hình xe ôm này được chia làm 3 mức: Dưới 1 km đầu giá 6.000 đồng/km, từ km tiếp theo cho tới km thứ 6 giá 6.000 đồng/km, từ km thứ 7 tới km thứ 13 giá 5.000 đồng/km, từ km thứ 13 trở đi giá chỉ còn 4.000 đồng/km. Lái xe của công ty còn được trả lương cố định từ 3- 4 triệu đồng/tháng.

Ông Phạm Văn Hiệp, Giám đốc Công ty cho biết: “Sau ngày khai trương, Công ty triển khai mở rộng 10 xe tại bến xe Mỹ Đình. Điểm đỗ tại bến có sức chứa lên đến 50 xe, dự kiến trong thời gian tới Công ty sẽ tăng cường một số xe tại chốt này”.

Trong tương lai Công ty sẽ phát triển sâu rộng các chốt tại các bến bãi và các điểm trong thành phố như: bến xe Nam Thăng Long, bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát…, ông Hiệp cho biết thêm.

Dương Thơm


Nguồn: www.baohaiquan.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts