Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, December 8, 2012

(PL&XH) - Khoảng hơn 13 giờ chiều nay, một vụ cháy đã xảy ra tại tòa nhà khách sạn Mường Thanh Sông Lam cao 33 tầng nằm trên đường Quang Trung, TP.Vinh, Nghệ An.
Một số công nhân chuẩn bị làm ca chiều đã phát hiện ngọn lửa bùng lên từ tầng 6 của tòa nhà đang thi công- cao 30 tầng, tọa trên đường Quang Trung (thành phố Vinh, Nghệ An).

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã điều gần xe 10 cứu hỏa để ứng cứu. Do đám cháy xảy ra ở khu vực trên cao, khó tiếp cận, nên phải đến hơn 14h chiều 8/12 ngọn lửa mới được dập tắt.

Theo những người làm việc tại đây thì tòa nhà đang thi công xây dựng, nên trong các phòng chứa rất nhiều vật liệu dễ cháy, làm cho ngọn lửa lan nhanh và bao trùm cả tầng 6. Rất may hàng chục công nhân làm việc đã kịp thoát thân, không có thương vong về người.

Thông tin ban đầu cho biết, ngọn lửa đã thiêu rụi gian phòng để máy điều hòa trong kho và vật liệu khác đang trong quá trình lắp đặt. Rất may không xảy ra thương vong.

Công trình xây dựng cao ốc khách sạn 5 sao Mường Thanh được khởi công từ năm 2010, cao 33 tầng, đã xây xong phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Khói tỏa ta ngùn ngụt.

Xe chữa cháy được huy động.


Nỗ lực dập lửa

Một số máy điều hòa bị thiêu rụi

Hỏa hoạn ở tòa nhà cao hơn 30 tầng khiến hàng trăm người hoảng loạn.







Lê Nguyễn(tổng hợp)

tai game dien thoai conggameviet

game mobile hot nhat

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

mỹ phẩm the face shop xách tay

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham xach tay han quoc

my pham han quoc shoptainha

 

bàn gỗ laptop

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: phapluatxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts