Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, December 15, 2012

Lỗi ở hệ thống đèn pha không đảm bảo an toàn cho siêu xe này vận hành ở tốc độ cao.

Lamborghini vừa mới công bố lệnh thu hồi đối với siêu xe cao cấp nhất của mình, chiếc Aventador LP700-4, do lỗi ở hệ thống đèn pha.

Đợt thu hồi lần này chỉ ảnh hưởng đến những chiếc Aventador sản xuất từ ngày 15 tháng 7 năm 2011 đến ngày 20 tháng 4 năm 2012.

Với một siêu xe cực đắt và nhiều chi tiết sản xuất thủ công như Aventador LP700-4, không có gì ngạc nhiên khi chỉ có 144 chiếc Aventador nằm trong diện thu hồi.


Theo Lamborghini, hệ thống đèn trên những chiếc xe bị lỗi không phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn. Theo đó, đèn pha trên một số chiếc xe có thể không tạo ra góc chiếu như thiết kế, luồng sáng do những chiếc xe này tạo ra có thể gây chói mắt với các phương tiện đi ngược chiều, làm tăng nguy cơ tai nạn cho các phương tiện khác.

Lamborghini sẽ gửi thông báo tới các chủ xe bị ảnh hưởng từ ngày 17 tháng 12. Chủ xe có thể đưa xe tới đại lý Lamborghini gần nhất để kiểm tra và khắc phục lỗi hoàn toàn miễn phí.

TheoMotorAuthority

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/game-mobile/game-mobile-online/

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop

  

my pham han quoc shoptainha

 my pham han quoc

 

ban de laptop shoptainha

ban de laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop

 

Nguồn: autopro.com.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts