Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 24, 2012

QĐND Online - Ngày 24-12, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ động thổ công trình bảo tồn, tôn tạo di tích Nhà lao Tân Hiệp.

QĐND Online- Ngày 24-12, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ động thổ công trình bảo tồn, tôn tạo di tích Nhà lao Tân Hiệp.

Lễ động thổ công trình bảo tồn, tôn tạo di tích Nhà lao Tân Hiệp.

Di tích Nhà lao Tân Hiệp là nơi cách đây 56 năm, vào ngày 2-12-1956, những người yêu nước, chiến sĩ cách mạng, đảng viên cộng sản trung kiên bị giam cầm, đã làm một cuộc phá khám đầy bất ngờ để thoát khỏi cảnh tù đầy, gian khổ, trở về với Đảng với nhân dân tiếp tục công cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ và chính quyền tay sai Sài Gòn. Đây là di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia. Kinh phí trùng tu di tích hơn 30 tỷ đồng, từ nguồn chương trình mục tiêu quốc gia, ngân sách tỉnh và các nhà tài trợ. Giai đoạn I, dự án sẽ triển khai thực hiện hạng mục tu bổ, tôn tạo trong thời gian 1 năm với trị giá gói thầu là hơn 6,8 tỷ đồng.

Sau khi được trùng tu, tôn tạo, đây sẽ là nơi phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng tham quan của nhân dân và là nơi giáo dục truyền thống yêu nước, khơi dậy niền tự hào trong thế hệ trẻ.

Tin, ảnh: LÊ VÂN


Nguồn: www.qdnd.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts