Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, December 15, 2012

Sản phẩm chống trộm xe máy bằng công nghệ IC thông minh với tên gọi IC EKO đã được đăng ký thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ và sẽ có mặt trên đại lý toàn quốc sau ngày 17/12/2012.
Sản phẩm chống trộm xe máy bằng công nghệ IC thông minh

Đây là sản phẩm công nghệ do công ty PD-ASIA phối hợp với Công ty N-Pha Việt Nam sản xuất và phân phối, với 3 ứng dụng: tiết kiệm nhiên liệu (1,2L/100km), chống trộm an toàn và chống tắt máy khi đi xe vào các vùng ngập nước.

Trong đó, điểm ưu việt nhất của nó là khả năng “chống trộm thông minh”. Khi lắp đặt vào xe máy không phải cắt đấu dây, không thay đổi kết cấu mặc định của nhà sản xuất xe để tránh gây ra hiện tượng cháy nổ.

Do sản phẩm sử dụng công nghệ điện tử tích hợp nên khả năng an toàn rất cao, khi tắt khóa thì toàn bộ hệ thống điện sẽ ngừng hoạt động toàn bộ. Do đó, tất cả các loại khóa vạn năng mà các đối tượng trộm xe sử dụng cũng phải bó tay.

IC EKO có thể sử dụng cho toàn bộ các dòng xe sử dụng chế hòa khí đang lưu thông trên thị trường và một số dòng tay ga đang sử dụng chế hòa khí.

Ông Phan Hoàng Tuấn, Giám đốc Công tyTNHH N-PHA Việt Nam cho biết: “Thực tế giá xăng hiện nay đang leo thang ở mức chóng mặt. Bên cạnh đó, hệ thống đường xá tại các TP lớn thường xuyên ngập nước sau những con mưa và đặc biệt là tình hình an ninh trật tự tại TP trong thời gian gần đây khá bất ổn, các vụ trộm cắp xe máy càng táp tợn. Vì vậy, sản phẩm này sẽ giúp người dân an tâm hơn”.

Được biết, hiện các nước trên thế giới đã sản xuất rất nhiều các loại IC khác nhau cho xe gắn máy, về nguyên lý chung thì giống nhau song giải pháp của IC EKO thông minh thì chưa thấy.

Thúy Ngà


tai game dien thoai conggameviet

tai game dien thoai online

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

http://shoptainha.com/san-pham-duong-da/my-pham-the-face-shop/

  

my pham han quoc shoptainha

 http://shoptainha.com/

 

ban de laptop shoptainha

http://shoptainha.com/do-choi-laptop/ban-de-laptop/

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop gia re

 

Nguồn: infonet.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts